MU muốn Liverpool giải trình về việc không cho CĐV Quỷ đỏ… đi vệ sinh

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

Bên phía Manchester United đang có những liên hệ với Liverpool để biết rõ ràng nguyên nhân tại sao cổ động viên đội nhà lại không thể sử dụng… toa lét trong trận đấu giữa hai đội hồi tháng 12 năm ngoái.

Tham khảo thêm:

Trong trận thua 1-3 của Manchester United trước Liverpool tại vào tháng 12 năm ngoái, có tới 2565 vé dành cho cổ động viên của Quỷ đỏ được bán ra. Sau trận đấu, bên cạnh việc phải đón nhận một kết quả bất lợi trước đối thủ, CĐV của Quỷ đỏ còn phàn nàn về việc họ không được sử dụng dịch vụ vệ sinh ở sân vận động Anfield.

CĐV của MU không được sử dụng dịch vụ vệ sinh tại sân Anfield trong trận đấu vào tháng 12

Những báo cáo liên tục từ các cổ động viên Manchester United cho rằng họ đã phải xem trọn 90 phút trên khán đài trong khi đó các cảnh sát đã chặn đường không cho các fan của MU tiến xuống khu vực vệ sinh của sân vận động.

Nếu như cả hai đội bóng đều bước vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Champions League, khả năng MU sẽ tiếp tục có một chuyến đi đến Merseyside sau khi đã hoàn thành cả 2 lượt trận với Liverpool tại Premier League, và vấn đề được CĐV MU nêu trên càng làm cho ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford quan tâm.

MU sẽ gặp lại Liverpool nếu như 2 đội vào bán kết Champions League

“Chúng tôi đã có liên hệ với đại diện bên phía Liverpool để có những lời giải đáp về việc tại sao các CĐV của MU không thể dùng được dịch vụ vệ sinh tại Anfield”, phát ngôn viên của MU chia sẻ.

Sắp tới đối thủ của MU sẽ là Barcelona và Liverpool sẽ đối đầu với Porto, nếu như giành chiến thắng ở hai trận đấu tới, hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sẽ chạm trán nhau vào ngày 30 tháng 4 hoặc mùng 7 tháng 5.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.