MU tiếp cận Pochettino, tính thay Solskjaer?

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 21:06
3.6 /5 của 10 đánh giá

Theo những báo cáo mới nhất tại Anh, MU đã có những sự tiếp cận với HLV Mauricio Pochettino trong thời điểm MU đang thi đấu rất tệ hại.

Có thể nói rằng ở thời điểm này, không một fan MU nào có thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là sau trận thua vừa qua tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu trước Istanbul Basaksehir.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang là một nhân vật bị đặt rất nhiều hoài nghi khi ông không đưa ra được một chiến thuật phù hợp cho đội nhà cũng như giúp các cầu thủ chơi ăn ý và thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Không còn quá nhiều kiên nhẫn với Ole Gunnar Solskjaer, MU đã liên hệ với một vị chiến lược gia có chuyên môn cao hơn để nhằm thay thế ông thầy người Na Uy trong thời gian ngắn sắp tới và cái tên đó không ai khác chính là HLV Mauricio Pochettino.

HLV Pochettino đang được liên hệ để thay thế Ole Gunnar Solskjaer

Theo những báo cáo từ Manchester Evening News, MU đã có những sự liên hệ với ông thầy người Argentina, người trước đây từng dẫn dắt với hy vọng đưa ông về ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Hiện tại, MU chỉ đang xếp thứ 15 tại đấu trường Premier League và để thua tức tưởi trước Istanbul Basaksehir và cách mà các cầu thủ thi đấu cũng không mang lại những điểm sáng để hy vọng vào motojo mùa bóng thành công.

HLV Pochettino trước đây từng rất được HLV Sir Alex Ferguson tin tưởng và mời ông về với Old Trafford nhưng ở thời điểm đó, vị HLV này đã không đồng ý với lời đề nghị của ông thầy người Scotland.

Vào lúc này, khi đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải vào mùa giải trước, Pochettino có thể cân nhắc trở lại công việc huấn luyện và không nơi nào phù hợp với ông hơn là MU.

HLV Pochettino vẫn chưa có công việc mới kể từ sau khi chia tay Tottenham

Bên cạnh Pochettino, MU cũng hoàn toàn có thể nhắm đến một vài những cái tên triển vọng khác như Massimiliano Allegri, Rafa Benitez hay thậm chí cựu tiền vệ Michael Carrick cũng có thể được đôn lên làm HLV trưởng sau một thời gian dài làm trợ lý cho HLV Solskjaer sau khi chính thức từ giã sự nghiệp chơi bóng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.