Muangthong United viết tâm thư xúc động gửi Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ của CLB Muangthong United đã viết bức tâm thư cảm ơn tới thủ thành Văn Lâm vì sự thể hiện xuất sắc của anh trong mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Muangthong United đang có một mùa giải đầy khó khăn. Họ đã gặp rất nhiều bất ổn về nhân sự khiến cho đội bóng lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Từ một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, Muangthong liên tiếp phải nhận những thất bại cay đắng và ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng.

Và điểm sáng duy nhất của đội bóng này từ đầu mùa tới giờ chính là sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm.

van lam
Văn Lâm đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Muangthong United

Dù Muangthong United thi đấu bất ổn và liên tiếp thay đổi HLV trưởng nhưng Văn Lâm vẫn thi đấu ổn định trong khung gỗ và là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội. Thủ thành sinh năm 1993 cũng luôn là lựa chọn số 1 của CLB Thái Lan ở mùa giải này.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Lâm đã được ban lãnh đạo và các cổ động viên Muangthong ghi nhận.

Ngày hôm qua, đội bóng này đã viết bức tâm thư cảm ơn tới thủ thành người Việt Nam vì sự xuất sắc thể hiện trong mùa giải này.

Trang chủ của Muangthong United đã chia sẻ đầy xúc động về Văn Lâm như sau:

“Một Đặng Văn Lâm thực thụ! Ai đã xem trận đấu lội ngược dòng của Muangthong United trước Bangkok United thì không thể quên được hình ảnh ở thời điểm cuối trận.

Khi Muangthong United đang dẫn trước 3-2, Đặng Văn Lâm chụp lấy trái bóng. Đó là màn trình diễn vô cùng ấn tượng của cậu ấy. Tôi đã thực sự khóc khi nhìn thấy cảnh tượng đó.

Điều đó cho thấy quyết tâm cao độ của cầu thủ người Việt Nam, người luôn sẵn sàng chiến đấu tới cùng vì đội bóng. Bất kể trong hoàn cảnh nào. Tất cả đều hiện lên một cách rõ rệt.

Hình ảnh chúng ta thường thấy, Văn Lâm gào lên yêu cầu sự tập trung của đồng đội. Luôn luôn tỉnh táo, không một chút do dự. Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy anh thi đấu.

Dù Văn Lâm chưa có khởi đầu tuyệt vời nhưng hãy để cậu ấy có thêm thời gian để cải thiện mình trong các trận đấu cũng như các buổi tập. Cậu ấy sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, đó là bảo vệ khung gỗ cho tới vòng đấu cuối cùng.

Điều quan trọng là Văn Lâm luôn là điểm tựa vững chắc cho toàn đội. Anh đứng sừng sững trước khung gỗ và bảo vệ nó”.

van lam
Muangthong đã viết tâm thư để cảm ơn những nỗ lực của Văn Lâm trong thời gian qua

Có thể nói những nỗ lực không ngừng của Văn Lâm đang giúp anh ngày càng trưởng thành và toàn diện hơn. Trong 3 cầu thủ Việt Nam xuất ngoại hồi đầu năm 2019, Văn Lâm là người thành công nhất và cũng là người duy nhất có thể trụ lại các CLB nước ngoài.

Văn Lâm đang ngày càng nhận được sự tin tưởng lớn hơn từ Muangthong. Và chắc chắn thủ thành sinh năm 1993 sẽ còn bay cao, bay xa hơn nữa trong màu áo CLB Thái Lan trong thời gian tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam