Mưu đồ cướp ghế HLV trưởng, trợ lý ĐT Indonesia bị NHM chỉ trích

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 10:48
3.7 /5 của 8 đánh giá

Nội bộ đội tuyển Indonesia tiếp tục có những lục đục, khi mới đây, trợ lý HLV Indra Sjafri đã có những chỉ trích với HLV trưởng Shin Tae Yong, người đang từ chối trở lại Indonesia làm việc.

Những căng thẳng giữa PSSI và HLV Shin Tae Yong bùng phát sau những phát ngôn của ông Shin Tae Yong trên báo Hàn Quốc hôm 19/6. Tại đây, chiến lược gia 51 tuổi này gay gắt chỉ trích lãnh đạo PSSI làm việc thiếu nhất quán, ảo tưởng với các chỉ tiêu thành tích quá cao.

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối trở lại Indonesia làm việc, dù nhận được yêu cầu từ PSSI. Điều này khiến liên đoàn bóng đá Indonesia vô cùng tức giận.

Ông Shin Tae Yong đang có mâu thuẫn với PSSI

Mới đây, tên ông Shin Tae Yong một lần nữa được nhắc tới. Trợ lý HLV Indra Sjafri cáo buộc ông đã nói dối khi cho rằng cựu HLV U22 Indonesia tự ý rời đội đi ăn cưới con gái người bạn thân. Những lời này của ông Sjafri công bố trong thời điểm HLV Shin Tae Yong và PSSI gặp một số trục trặc vì mục tiêu trong hợp đồng.

Tuy nhiên, tờ Bola đưa tin các CĐV bóng đá nước này không hài lòng với ông Sjafri. Tất cả đều cho rằng HLV Sjafri đang có ý định châm ngòi mâu thuẫn giữa ông Shin và Liên đoàn nhằm chiếm lấy chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trước đó ông Indra Sjafri từng nhiều lần bày tỏ mong muốn tiếp quản công việc này.

"Ông chẳng là gì so với Shin Tae Yong, người đã đi khắp mọi nơi với đẳng cấp được chứng minh trên thế giới. Đừng quá tham vọng. Sẽ tốt hơn nếu ông chịu lùi lại phía sau để Shin Tae Yong nắm quyền kiểm soát", một tài khoản chia sẻ suy nghĩ.

Ông Sjafri bị NHM bóng đá Indonesia chỉ trích

Với HLV Shin Tae Yong, ông vẫn đang đối mặt với chỉ trích từ PSSI. "Nếu Shin Tae Yong không trở lại Indonesia để cùng thảo luận về kế hoạch các đội tuyển, chúng tôi sẽ phải xem xét lại hợp đồng. Dù ông ta có giỏi đến đâu thì ông ta cũng có thể bị đuổi việc nếu không quay trở lại Jakarta trong một tuần tới", ông Sharif Bastaman, Trưởng ban đội tuyển quốc gia Indonesia tuyên bố.

Vị HLV người Hàn Quốc cần nhanh chóng đưa ra quyết định xoa dịu tình hình, nếu không muốn sớm chia tay bóng đá Indonesia.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam