Mỹ nữ tham gia MV “Hãy trao cho anh” từng là bạn gái tin đồn của con trai cả nhà Beckham

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 15:33
5 /5 của 2 đánh giá

MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP đang liên tiếp gây sốt nhờ sự đầu tư chỉn chu cùng dàn khách mời đình đám. Trong đó có sự góp mặt của mỹ nữ nóng bỏng từng là bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham – trai trưởng nhà David Beckha và Victoria.

Tham khảo thêm:

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng vào ngày 1/7 MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt. Vừa được trình làng, MV của ca sĩ quê gốc Thái Bình đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục lớn nhỏ trong nước lẫn quốc tế.

Mỹ nữ tham gia MV “Hãy trao cho anh” từng là bạn gái tin đồn của con trai cả nhà Beckham

Đáng chú ý MV của Sơn Tùng có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trên thế giới. Trong đó có sự góp mặt của mỹ nữ nóng bỏng từng là bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham – trai trưởng nhà David Beckha và Victoria.

Người đẹp có tên Madison Beer sinh năm 1999 – một ngôi sao trẻ đầy triển vọng ở Hollywood. Mỹ nữ không chỉ có tài năng ca hát mà còn sở hữu nhan sắc kiều diễm thân hình nóng bỏng.

Cách đây 2 năm từng rộ lên tin đồn Brooklyn và Madison có mối quan hệ tình cảm khi cánh săn tin chụp được hình ảnh 2 người từng trao nhau nụ hôn thắm thiết diễn ra ở Los Angeles.

Mặc dù ở thời điểm đó cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm thế nhưng ai cũng hiểu rằng đó là một đôi. Không những thế Madison còn từng nhiều lần tham dự những bữa ăn thân mật cùng gia đình Beck.

Tuy nhiên sau một thời gian ngắn ngủi thắm thiết, cặp đôi này sau đó cũng đã sớm đường ai nấy đi. Mới đây Madison cũng xác nhận: “Tôi vẫn độc thân và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Hiện tại, tôi tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn.”

“Tôi và cậu ấy (Brooklyn) thực sự chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.”

Hiện tại trang Instagram của Madison Beer có tới 13 triệu người theo dõi và con số này đang tăng lên từng phút kể từ khi MV của Sơn Tùng trình làng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.