Nam Định nhận lời cảm ơn bất ngờ từ Kiatisak

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 10:49
3.5 /5 của 3 đánh giá

Giành chiến thắng trước Hà Nội FC ngay trên sân Pleiku ở vòng 10 V.League, thuyền trưởng của HAGL, Kiatisak đã bất ngờ gửi lời cảm ơn tới CLB Nam Định.

Trận cầu đáng mong chờ nhất của vòng 10 V.League giữa và Hà Nội FC đã diễn ra vào tối qua 18/4 trên sân Pleiku. Đúng như dự đoán, 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt và hấp dẫn. Siêu phẩm sút xa của đội trưởng Lương Xuân Trường đã đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC với tỉ số tối thiểu 1-0.

Thắng lợi này không chỉ chấm dứt 4 năm chỉ biết hòa và thua của HAGL trước Hà Nội FC tại V.League, mà còn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của đội bóng phố Núi. Sau 10 vòng đấu, HAGL có được 25 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là đương kim vô địch 3 điểm. Đây cũng là trận thắng thứ 6 liên tiếp của HAGL ở mùa giải năm nay.

HAGL giành chiến thắng trước Hà Nội FC

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak không giấu nổi niềm vui, nhưng vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho Hà Nội FC. Thậm chí, chiến lược gia người Thái Lan còn gây bất ngờ khi gửi lời cảm ơn tới Nam Định - đối thủ đã ghi tới 3 bàn vào lưới HAGL ở vòng đấu thứ 9.

"Thật may vì chúng tôi đã có bài học quý giá trước Nam Định. Ở trận đó, chúng tôi chút nữa phải trả giá và may mắn giành chiến thắng. Chúng tôi đã rút ra bài học, các cầu thủ đã ý thức được và không chủ quan.

>> Xem thêm:  

Đây là trận đấu thu nhỏ của đội tuyển quốc gia, nên tôi muốn trình diễn tất cả mọi thứ, để không chỉ khán giả Việt Nam mà cả khán giả Đông Nam Á cùng xem được. Khi mới nhậm chức, tôi không nói chúng tôi sẽ vô địch, chỉ muốn đội bóng vào Top đầu và tham dự AFC, chúng tôi không muốn gây áp lực cho các cầu thủ.

Kiatisak gửi lời cảm ơn tới Nam Định

Giai đoạn một còn ba trận nên đội nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải thực sự cẩn trọng".

Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisak đã chắc chắn trụ hạng và là đội đầu tiên làm được điều này. Chưa rõ HAGL có thể bước lên ngôi vương ở mùa bóng năm nay hay không, song với màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ cùng sự khiêm tốn, cầu thị, biết người biết ta của Zico Thái, HAGL xứng đáng nhận được những lời ngợi khen và sự tôn trọng của người hâm mộ .

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam