Napoli “giành pole” trong cuộc đua giành sao đang nổi tại Serie A

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ từ báo giới Italia, chủ tịch của Napoli là Aurelio De Laurentiis mới đây đã có cuộc gặp với người đồng cấp bên phía Genoa để trao đổi về vụ chuyển nhượng tiền đạo trẻ, Krzysztof Piatek.

>> Tham khảo thêm: 

Kể từ đầu mùa giải, chân sút trẻ người Ba Lan đang thể hiện phong độ cực cao. Sau 8 trận thi đấu cho Genoa trên mọi đấu trường, Piatek ghi tới 13 bàn. Tính riêng tại , tiền đạo 23 tuổi cũng có 9 pha lập công, giúp anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới của bóng đá Italia.

Chính màn trình diễn ấn tượng đó của Piatek giúp cho anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng tại châu Âu. Sau Barcelona và Borussia Dortmund, Napoli là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Napoli Serie A
Piatek đang thu hút sự quan tâm của hàng loạt đội bóng tại châu Âu

Tuy là đội “vào muộn” song đội bóng miền nam Italia lại đang “giành pole” trong thương vụ kể trên. Lý do là bởi, mới đây, chủ tịch của Napoli là De Laurentiis đã gặp trực tiếp người đồng cấp bên phía Genoa để trao đổi và đàm phán tương lai về chân sút người Ba Lan.

“Tôi đã nói chuyện với (chủ tịch Genoa) Preziosi và đại diện của cậu ấy để nhanh chóng đàm phán thành công thương vụ này. Tuy nhiên, kì chuyển nhượng mùa đông chưa tới và chúng tôi vẫn sẽ phải chờ cho tới tháng 1 năm sau. Hiện tại, Piatek vẫn là người của Genoa và Napoli không muốn cậu ấy mất tập trung về những chuyện liên quan đến tương lai mình”, chủ tịch De Laurentiis cho biết.

Napoli Serie A
Napoli là đội giành pole ở thương vụ này

Hiện tại, chân sút 23 tuổi đang hội quân cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Mới nhất, anh đã ghi bàn trong thất bại 2-3 mà Ba Lan phải nhận trước Bồ Đào Nha tại Nations League hôm 12/10 vừa qua.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết