“Nếu bạn động đến móng vuốt của Messi, anh ấy có thể xé đầu bạn ra”

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Giám đốc thể thao Sevilla, Joaquin Caparros tin rằng HLV Valverde đang sở hữu con “quái vật” Messi trong đội hình. Nếu biết sử dụng Messi đúng thời điểm, Barca sẽ phải không phải lo lắng trước bất cứ đối thủ nào khác.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Ernesto Valverde đang phải chịu những chỉ trích nặng nề sau chuỗi thành tích yếu kém tại La Liga. Cuối tuần này, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với nhà đương kim vô địch bởi nó quyết định đến ngôi đầu bảng.

“Messi giống như một con sư tử”

Mùa giải này, Sevilla đang có thành tích khá tốt khi đang tạm thời vượt mặt 3 ông lớn tại , đứng đầu BXH với 16 điểm. Thậm chí tại vòng 6, họ còn đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-0.

Đứng thứ hai trên BXH là Barca với 15 điểm. Trong 3 trận gần nhất, đội chủ sân Nou Camp đang không có thành tích tốt, đáng chú ý là trận hòa thất vọng trước Athletic Bilbao tại vòng 7 La Liga.

HLV Valverde đã phải chịu rất nhiều chỉ trích khi “cất” Messi ở trên băng ghế dự bị. Tuy sang hiệp thi đấu thứ hai, Valverde đã tung Messi vào sân nhưng chừng đó thời gian không đủ để Barca có cú lội ngược dòng thành công.

Ngay sau khi Messi vào sân, lối chơi của Barca khởi sắc hơn hẳn. Bằng chứng là bàn thắng của Munir ở phút 84 sau đường chuyền như đặt của Messi. Nhiều người cho rằng, nếu Messi có tên trong đội hình ra sân thì mọi chuyện đã khác và Giám đốc thể thao Sevilla là một trong số đó.

“Messi đã không tức giận khi phải ngồi trên ghế dự bị”, ông Joaquin Caparros nói.

“Messi giống như một con sư tử. Một con sư tử phải được vuốt ve và bạn có thể đặt tay vào miệng và nó sẽ không cắn bạn”

“Nhưng nếu bạn chạm đến móng vuốt của Messi, anh ấy có thể xé đầu bạn ra”

Messi từng sắm vai người hùng trong rất nhiều trận đấu quan trọng của Barca

Ảnh hưởng của Messi tại Barcelona là quá lớn thậm chí nó đã được ghi nhận rõ ràng trong quá khứ. Messi luôn sắm vai “người hùng” cho Gã khổng lồ xứ Catalunya trong nhiều trận đấu quan trọng ở những phút cuối cùng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha