Nếu không đổi lịch trận bán kết Cúp Quốc gia, B.Bình Dương sẽ xin thua

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

CLB B.Bình Dương không đồng ý với phương án lùi lịch trận bán kết Cúp Quốc gia 2018 với Hà Nội FC từ ngày 5/9 xuống 3/10 của VFF và VPF. Và cho biết nếu BTC không sắp xếp lại, họ sẽ tự xin thua.

Tham khảo thêm:

Như đã thông tin trước đó, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Liên đoàn  (VFF) muốn đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa CLB B.Bình Dương và CLB Hà Nội vào ngày 5/9 sang ngày 3/10.

Lý do được đưa ra bởi thành phần lực lượng của cả B.Bình Dương và đều có những gương mặt trụ cột đóng góp vào chiến tích lịch sử của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 vừa qua, nên không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu quan trọng này.

Becamex Binh Duong, Ha Noi FC
B.Bình Dương sẽ xin tự thua nếu BTC đổi lịch trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia

Theo đó, Hà Nội FC đóng góp 7 cầu thủ cho đội tuyển là Văn Hậu, Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Đình Trọng, Văn Quyết. Trong khi B.Bình Dương chỉ có mình “lão tướng” Anh Đức.

Mới đây, ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương cho biết: “Chúng tôi thấu hiểu tình cảnh của CLB Hà Nội vì có nhiều cầu thủ tham dự Asiad.

Tất cả cũng vì màu cờ sắc áo, vì thể diện của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi chấp nhận đổi lịch thi đấu nhưng phải tiến hành trận đấu này sớm hơn trong khoảng thời gian 10 ngày trở lại và điều chỉnh lịch thi đấu ở trong thời điểm ấy thì sẽ vẹn toàn”.

Becamex Binh Duong, Ha Noi FC
Trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 3 – 3 trên SVĐ Hàng Đẫy

Cụ thể, VFF và VPF đã đưa ra ba phương án tổ chức vào ngày 23/9, 27/9 hoặc 3/10 để Bình Dương lựa chọn. Phía đội bóng đất Thủ chọn ngày 23/9 nhưng sau đó Ban tổ chức lại ấn định ngày 3/10.

Đại diện CLB B.Bình Dương bức xúc: “Đó là thời gian không hợp lý. Hôm qua, tôi đã ra Hà Nội họp với Ban điều hành giải để tìm một phương án hợp lý nhất cho cả hai đội nhưng VPF đưa ra nhiều lý do và vẫn ấn định ngày đá là 3/10.

Nếu thi đấu vào thời gian này, chúng tôi sẽ chấp nhận chịu xử thua 0 – 3 chứ không thể ra sân. Bởi Bình Dương ưu tiên mặt trận V.League, chúng tôi có lực lượng mỏng và chưa đủ điểm trụ hạng.

Becamex Binh Duong, Ha Noi FC
Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2018 trên trang chủ của BTC

Nếu đoạt mà rớt hạng thì buồn lắm. Nếu đá ngày 3/10, cầu thủ của chúng tôi sẽ thi đấu mật độ ba ngày một trận, như vậy là rất khó khăn”.

Hiện tại trên trang chủ của Ban tổ chức, trận đấu này vẫn được diễn ra vào 17h00 ngày 3/10. Bongda365 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến độc giả một cách sớm nhất.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam