Nếu làm HLV Man United, Zidane muốn đem ai về với sân Old Trafford?

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 13:25
5 /5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane đang được ban lãnh đạo Manchester United liên hệ để thay thế cho Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB. Nếu trở thành HLV trưởng của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Pháp dự định sẽ đem cầu thủ nào về với sân Old Trafford?

>> Tham khảo thêm:

Zidane là một trong các mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới như sự thay thế cho HLV Mourinho. Dù rằng ban lãnh đạo đội bóng vẫn một mực khẳng định niềm tin vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha song họ cũng không quên liên hệ với Zidane.

Cựu thuyền trưởng của Real Madrid cũng đã lên danh sách những cái tên mà ông muốn mang về nếu như ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United. Theo đó, Toni Kroos, Thiago Alcantara, James Rodriguez và Edison Cavani là các mục tiêu hàng đầu.

Man United Zidane
Zidane đang được nhắm tới thay thế Mourinho dẫn dắt MU

Đây đều là những cầu thủ xuất sắc đã khẳng định được tên tuổi của mình, đặc biệt là trong khả năng tấn công. Nếu có thể chiêu mộ bộ 4 cái tên này, Quỷ đỏ sẽ có đội hình rất mạnh và đủ chiều sâu.

Hiện tại, Mourinho đang trải qua giai đoạn rất khó khăn tại Man United khi mà CLB không thể sở hữu các tân binh mình cần ở kì chuyển nhượng vừa qua. Điều đó khiến cho lối chơi của họ ở 4 trận đấu gần đây là tương đối mờ nhạt.

Zidane Man United
Và Thiago là một trong các cầu thủ ông muốn mang về sân Old Trafford

Nếu như không thể giúp Man United có được vị trí cao ở và tiến sâu tại Champios League cũng như giành danh hiệu, khả năng Mourinho bị sa thải là khá cao. Đó sẽ là thời điểm để Zidane cập bến nhà hát của những giấc mơ với CLB mà ông từng thổ lộ mong muốn được huấn luyện.

Tất nhiên, đây vẫn là câu chuyện của tương lai, tuy vậy, hẳn sẽ có áp lực không nhỏ cho Mourinho ở mùa giải năm nay. Nếu như Zidane thay thế người đặc biệt tại Old Trafford đồng thời đem về các mục tiêu mình đề ra, Man United khi đó hẳn sẽ rất đáng xem với lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.