Ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của người tình tân binh Everton

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 16:08
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ sở hữu tân binh chất lượng Moise Kean, Everton còn sở hữu thêm nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng Nif Brascia. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn là một người cực kỳ giỏi võ và có tình yêu lớn dành cho bóng đá.

Tham khảo thêm:

Everton chính thức sở hữu tiền đạo trẻ Moise Kean từ Juventus với giá 27,5 triệu bảng kèm theo 9 triệu phụ phí. Cầu thủ có chiều cao 1m82 được BLĐ Everton đặt rất nhiều niềm tin ở mùa giải 2019/2020.

Everton đã chính thức có Moise Kean

Không chỉ sở hữu tân binh chất lượng Moise Kean, Everton còn sở hữu thêm nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng Nif Brascia. Cô nàng cùng Kean tới Anh, giúp anh vơi đi nỗi nhớ quê hương và gia đình.

Moise Kean đính kèm cô bạn gái xinh đẹp

Moise Kean và Nif Brascia quen nhau tại một hộp đêm tại thành phố Milano. Sau đó không lâu 2 người đã trở thành một cặp khi cả 2 có quá nhiều điểm chung.

Trông Kean mạnh mẽ trên sân cỏ đến đâu thì cô bạn gái của anh cũng chẳng kém. Cô nàng là một người rất yêu thể thao đặc biệt là bóng đá và võ thuật.

Nói về võ thuật Muay Thái là bộ môn mà Brascia đang theo đuổi với 2 chức VĐTG dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Ngoài ra cô nàng từng có thời gian học qua  Taekwondo.

Bên cạnh Taekwondo và Muay Thái, Nif Brascia còn là người mẫu bán thời gian, thích Kickboxing.

Đội bóng mà cô nàng hâm mộ là Juventus, đội bóng bạn trai cô từng khoác áo. Cho đến bây giờ có lẽ cô có một đội bóng yêu thích nữa chính là Everton.

Hiện tại, trang Instagram của Brascia đang có 12.000 người theo dõi. Và với việc cùng bạn trai chuyển tới Anh sinh sống, dự đoán cô còn được nhiều người biết đến hơn.

Phong Trần

Everton FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.