Nghĩa cử cao đẹp của Samuel Eto’o với cựu đội trưởng Cameroon

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Barcelona, Samuel Eto’o vừa có hành động khiến rất nhiều cảm phục. Không phải là một yếu tố chuyên môn mà đây là nghĩa cử anh thực hiện với cựu thủ quân đội tuyển quốc gia Cameroon là Norbert Owona.

Tham khảo thêm:

một thời của và mới đây đã trở về quê hương và có cuộc gặp mặt với Owona – cựu thủ quân đội tuyển quốc gia Cameroon. Hiện tại, ông đang sống khá khổ cực sau khi mất đi gia đình trong một vụ tai nạn.

Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi Owona bị bệnh hiểm nghèo và là người vô gia cư. Ông từng kêu gọi chính phủ nước này giúp đỡ song bị từ chối. Biết được hoàn cảnh đó, Eto’o đã trở về Cameroon và hỗ trợ tiền bối của mình.

Etoo
Eto’o đã đến thăm cựu thủ quân Owona

Được biết, không chỉ gặp mặt và trò chuyện cùng Owona, tiền đạo có biệt danh “báo đen” đã động viên huyền thoại này và cho ông 500000 FCFA (Hơn 2 triệu đồng tiền Việt Nam). Ngoài ra, Eto’o cũng hứa sẽ xây tặng cho ông một căn nhà mới. Owona từng là đội trưởng Những chú sư tử bất khuất tham dự 2 giải vô địch bóng đá châu Phi là CAN Cup.

Đây có thể coi là nghĩa cử rất cao đẹp của chân sút lẫy lừng một thời của bóng đá châu Âu. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Qatar SC của Qatar. Trước đó, anh từng chơi bóng cho Barcelona và cùng đội bóng giành cú ăn 6 lịch sử. Sau đó, tiền đạo này chuyển sang khoác áo Inter rồi cùng Nerazzurri tạo ra cú ăn 3 cho đại diện Italia ở mùa giải 2009/10.

Etoo
Và có những hỗ trợ với ông

Eto’o từng có quãng thời gian thi đấu tại Anh cho 2 CLB là Chelsea và Everton song không thành công. Anh mới gia nhập CLB của Qatar ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng mà tiền đạo 37 tuổi thi đấu đang tạm thời xếp thứ 10 ở giải vô địch quốc gia sau 3 vòng đấu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.