Ngoại binh Hà Nội FC thừa nhận HAGL rất mạnh

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 18:00
3.2 /5 của 12 đánh giá

Ngoại binh Geovane Magno của Hà Nội FC đánh giá trận đấu với HAGL vào ngày 18/4 tới đây sẽ không kém phần khó khăn cho Hà Nội FC.

4 ngày trước màn thư hùng giữa và HAGL, ngoại binh Geovane Magno của đội bóng thủ đô chia sẻ: “HAGL là một đội bóng mạnh. Họ đã có chuỗi trận đấu rất tốt.

Trận đấu với HAGL tới đây sẽ là một cuộc so tài thú vị nhưng cũng không kém phần khó khăn cho Hà Nội FC. Nhưng đó là bóng đá. Tôi sẽ cùng toàn đội chiến đấu hết mình”.

>> Xem thêm:

Ngoại binh Brazil nói thêm: “HLV Hoàng Văn Phúc đã xem tất cả các trận đấu của HAGL. Ông đã có những quyết định về chiến thuật và sẽ áp dụng trong các buổi tập của Hà Nội FC trong tuần này. Trên cách thi đấu, chúng tôi sẽ tận dụng sát sao chỉ đạo của HLV trưởng và làm tất cả mọi thứ để có thể giành chiến thắng.

Geovane đề cao sức mạnh của HAGL trước trận đại chiến 

Lúc này, Hà Nội FC tổn thất lực lượng lớn khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương và dính thẻ phạt. Thêm vào đó, đấy đều là những cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn còn những cầu thủ tốt và sẵn sàng khoả lấp vị trí mà trụ cột để lại.

Bên cạnh đó, ở trận đấu với HAGL, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của . Tôi tin đó là nguồn động lực và sự bổ sung cần thiết vào lúc này”.

Hà Nội FC đang kém HAGL tới 9 điểm trên BXH. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, Hà Nội FC để HAGL bỏ xa như vậy trên BXH giải đấu. Đây là thời điểm mà Hà Nội FC đang bị yếu thế hơn so với HAGL.

Đội bóng phố Núi đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp và bất bại 8 trận liền ở V.League. Còn Hà Nội FC mới thoát khỏi khủng hoảng với chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh.

Song cũng cho thấy sự tự tin vào đội bóng 

Tuy nhiên xét về lịch sử đối đầu. Hà Nội FC đang nhỉnh hơn HAGL trong 3 năm qua. Kể từ cuối tháng 10/2017 cho đến nay, HAGL chưa một lần thắng nổi Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô đã thắng 4 trận và hoà 4 lần trước HAGL. Những chiến thắng của Hà Nội FC trước HAGL đều có cách biệt lớn, qua đó càng xát muối vào nỗi đau của Văn Toàn, cùng các đồng đội.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Mới nhất là vào ngày 15/10/2020, Hà Nội FC đã vùi dập HAGL tơi tả 4-0 ngay trên sân Pleiku ở giai đoạn 2 của mùa bóng. Cú đúp của Bùi Hoàng Việt Anh cùng những pha lập công của Rimario, Pape Omar khiến sân Pleiku chết lặng.

Nên nhớ trước đó, HAGL vẫn tự hào với điểm tựa sân nhà cùng hàng loạt chiến thắng giúp họ giành quyền trụ hạng sớm.

Video highlight Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam