Ngoại binh Thanh Hóa bị thanh lý hợp đồng ngay sau vòng đấu đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn tệ hại ở vòng đấu đầu tiên V-League 2019, ngoại binh Tambe đã bị CLB Thanh Hoá sớm thanh lý hợp đồng.

Tham khảo thêm:

Với những khó khăn khi bị FLC kết thúc hợp đồng tài trợ trước thềm mùa giải mới, Thanh Hóa được dự đoán sẽ lâm vào một cuộc khủng hoảng lớn tại V-League.

Tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã nỗ lực hết mình, chiến đấu kiên cường và giành được 1 điểm thuyết phục trong trận mở màn V-League.

Và có lẽ nốt trầm duy nhất của Thanh Hóa trong ngày ra quân chính là màn trình diễn tệ hại của ngoại binh Tambe.

tambe
Tambe đã có màn ra mắt tệ hại tại Thanh Hóa

Trong trận đấu với Bình Dương, Tambe được HLV Đức Thắng xếp đá trung vệ thời gian đầu hiệp 1. Đây là hiệp đấu mà ngoại binh của Thanh Hóa đã thi đấu không tốt và anh đã được đẩy lên chơi tiền vệ, vị trí sở trường ở trong hiệp 2.

Nhưng ngay cả khi được quay trở lại vị trí sở trường, Tambe cũng chơi mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này.

Màn trình diễn tệ hại của Tambe trong ngày ra quân đã khiến anh sớm bị Thanh Hoá thanh lý hợp đồng chỉ sau 1 vòng đấu.

Tambe
Tambe đã bị sa thải sau màn ra mắt tệ hại

Và người được đội bóng xứ Thanh lựa chọn để thay thế Tambe là tiền vệ người Đức Gramoz Kurtaj, cầu thủ từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng mùa giải 2017.

Mặc dù Gramoz Kurtaj đã được Thanh Hóa kí hợp đồng nhưng tương lai của tiền vệ Đức vẫn chưa được đảm bảo bởi theo quy định của ban tổ chức, các đội bóng ở V-League sẽ tiếp tục được thay đổi ngoại binh sau khi vòng 2 khép lại ít ngày.

Và Thanh Hóa vẫn hoàn toàn có thể thanh lý Gramoz Kurtaj giống như Tambe nếu anh không thể hiện tốt trong trận đấu tới.

Gramoz Kutaj sẽ có trận ra mắt trong màu áo Thanh Hoá ở chuyến làm khách trước Viettel tại vòng 2. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay, ngày 1/3.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam