Ngoại binh tỏa sáng, SLNA hạ gục Than Quảng Ninh

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 18:53
4.1 /5 của 9 đánh giá

Không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được cả hai đội ra tạo nhưng SLNA là bên tận dụng tốt hơn. Hàng tiền vệ của Than Quảng Ninh chơi quá rời rạc và không thể gỡ hòa dù chỉ thủng lưới 1 bàn. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Vinh ở mùa giải năm nay.

1-0 Than Quảng Ninh (1-0 HT)

Bàn thắng:

SLNA: Bruno Henrique (29')

Với điểm tựa sân nhà, SLNA ngay từ những phút đầu trận đã tràn sang bên phần sân đối thủ và tạo ra được nhiều tình huống sóng gió. Ngay phút thứ 9, Bruno Henrique đã có tình huống xâm nhập vòng cấm địa đội khách để đón đường căng ngang của Đình Châu. Tuy nhiên, chân sút này đã không thể tận dụng cơ hội.

Quảng Ninh khởi đầu thực sự chậm chạp khi liên tục để chủ nhà tạo ra những cơ hội mười mươi. Phút 20, tình huống phá bóng của hậu vệ đội khách đã vô tình tạo cơ hội dứt điểm cho Đình Tiến. Tuy nhiên, thủ môn Hoài Anh đã có pha bay người kịp thời.

Bruno ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Những nỗ lực chơi tấn công phủ đầu của đội chủ sân Vinh đã được đền đáp. Phút 29, Bruno đã có pha đánh đầu chuẩn xác sau tình huống tạt bóng của Xuân Mạnh. Tỷ số là 1-0 nghiêng về SLNA.

Phải nhận bàn thua, Quảng Ninh vùng lên tấn công. Tuy nhiên, những tình huống phối hợp của họ hoàn toàn thiếu đi sự đột biến. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Hiệp 2 chứng kiến hai đội tạo ra thế trận khá cân bằng. SLNA kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng những chân sút của họ đã nhận được sự quan tâm kỹ lưỡng của hàng thủ đối phương. Về phía Quảng Ninh, họ chủ yếu tận dụng những tình huống phản công.

Hàng tiền vệ Than Quảng Ninh đã có 1 ngày thi đấu đáng thất vọng

Phút 52, Hải Huy bên phía đội khách có tình huống đỡ bóng khá ngọt và dứt điểm nhanh chóng. Tuy nhiên, bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn chủ nhà. Đến phút 63, Sỹ Sâm của SLNA có tình huống dứt điểm bên trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, cú sút của anh lại quá hiền và không thể đánh bại thủ thành Hoài Anh.

Thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến SLNA kiểm soát bóng vượt trội. Hàng tiền vệ của họ đã lấn lướt hoàn toàn so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Quảng Ninh đã chơi tập trung. Ở chiều ngược lại, đội khách cố gắng tận dụng những tình huống phản công và cố định nhưng cũng không hiệu quả.

1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Vinh ở mùa giải năm nay. Với Quảng Ninh, họ đã bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng .

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Jelic Igor, Văn Khánh, Đình Đồng, Đinh Tiến, Sỹ Sâm, Đình Châu, Văn Đức, Bruno Henrique, Peter Samuel.

Than Quảng Ninh: Nguyễn Hoài Anh, Dương Văn Khoa, Nguyễn Hải Huy, Phạm Trung Hiếu, Vũ Hồng Quân, Đoàn Anh Việt, Trần Trung Hiếu, Phạm Nguyên Sa, , Gustavo Santos, Eydison.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam