Ngọc Hải, Văn Lâm lên tiếng xóa tan tin đồn bất hòa

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 09:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, Văn Lâm và Quế Ngọc Hải đã có những tranh cãi khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, cả 2 cầu thủ đã lên tiếng để đập tan tin đồn bất hòa.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Đối thủ đã chơi rất quyết tâm khiến chúng ta gặp khó khăn.

Có lẽ hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu vất vả nhất từ đầu giải đến giờ. Trước sức ép kinh khủng của đội khách, chúng ta luôn phải giữ được sự tỉnh táo và tập trung cao độ trong mọi tình huống.

Cũng có những khoảnh khắc hàng thủ của chúng ta đã thực sự bối rối khiến người hâm mộ thót tim. Điển hình là ở phút thứ 79, khi Phil Younghusband nhận đường chuyền của đồng đội từ cánh phải, các hậu vệ tuyển Việt Nam đã phải che chắn cẩn thận để Văn Lâm kịp thời băng ra bắt bóng.

van lam
Văn Lâm và Ngọc Hải đã có những bất đồng nhỏ trên sân

Tuy nhiên Văn Lâm đã băng ra chậm một nhịp và thiếu chút nữa khiến đối phương có cơ hội dứt điểm. Sau tình huống đó, Văn Lâm đã tỏ ra khá gay gắt với Quế Ngọc Hải, trong khi đội trưởng cũng quay lại đáp trả với thái độ không hài lòng.

Điều đó đã khiến nhiều người e ngại rằng đang có sự mâu thuẫn ở trong nội bộ. Tuy nhiên ngay sau trận đấu cả 2 tuyển thủ đã lên tiếng để xóa tin những đồn đoán.

Trung vệ gốc Nghệ An khẳng định: “Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi. Không có gì to tát đâu nhé mọi người”.

ngoc hai
Ngọc Hải lên tiếng đập tan tin đồn

Trong khi đó người gác đền của đội tuyển Việt Nam cũng đăng tải bức ảnh cả 2 ôm nhau ăn mừng chiến thắng đi kèm dòng cảm xúc: “Vì một mục tiêu duy nhất”, như ngầm khẳng định mọi tranh cãi trên sân đều chỉ nhằm mục đích đưa đội tuyển Việt Nam đi đến vinh quang”.

Việc cả 2 cầu thủ lên tiếng xóa tan tin đồn khiến người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm. Chúng ta đã chiến thằng đầy quả cảm, chúng ta đã tiến vào chung kết và sự đoàn kết, đồng lòng của toàn đội sẽ giúp Việt Nam chinh phục được ngôi vương 2018.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.