Ngựa quen đường cũ, Ramos gây phẫn nộ sau pha chơi xấu cầu thủ của Plzen

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Ramos đã có pha cùi chỏ trúng mặt Milan Havel khiến cầu thủ này phải rời sân với chiếc mũi đẫm máu. Sau trận đấu, nhiều ý kiến chỉ trích tình huống cố tình chơi xấu của Ramos đối với cầu thủ của đội nhà.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Viktoria Plzen, đội trưởng Sergio Ramos lại trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ sau pha cố tình chùi cỏ vào mặt đối phương khiến anh này phải rời sân với chiếc mũi dính đầy máu.

Cụ thể trong trận đấu vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Real Madrid và Viktoria Plzen thuộc khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng . Ngoài điểm nhấn của trận đấu là 5 bàn thắng của Real Madrid nhờ công của Benzema, Bale, Casemiro và Kroos còn có tình huống đánh nguội của Ramos với Milan Havel.

Ramos đã tranh chấp bóng với Milan Havel trong pha phản công nhanh của đội nhà. Thay vì lấy bóng theo cách thông thường, Ramos còn “tặng” thêm cho Havel một cái chùi chỏ vào mặt khiến cầu thủ này lập tức phải ôm mặt nằm sân.

Cầu thủ 24 tuổi bên phía Viktoria Plzen đã cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ do chảy rất nhiều máu và sau đó phải rời sân. Tuy nhiên, Ramos không phải chịu bất cứ hình phạt nào từ trọng tài và cầu thủ này vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra.

“Tặng” cho Havel một cái cùi chỏ vào mũi

Chính điều này khiến giới chuyên môn và người hâm mộ cảm thấy bất bình. Sau trận đấu, hàng loạt các bài viết lên tiếng chỉ trích cách làm việc của trọng tài và hành động phi thể thao của Ramos.

Còn nhớ trong trận chung kết Champions League năm ngoái, Ramos đã có pha triệt hạ Salah khiến cầu thủ này phải rời sân và sau đó cầu thủ này vẫn bình yên vô sự.

Cầu thủ này đã chảy rất nhiều máu

Một số chia sẻ của người hâm mộ sau tình huống chơi xấu của Ramos:

Trên thang điểm từ 0 đến 100, với 100 là người chơi bẩn nhất mà bạn từng thấy, Sergio Ramos có phải là điểm số 100000000 không? Tôi muốn lắng nghe suy nghĩ của bạn.

Lại một lần nữa, Sergio Ramos chính xác là loại cầu thủ chơi xấu nhất Champions League

Ramos là một cầu thủ bóng đá rất bẩn thỉu. Khuỷu tay đê hèn

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.