Người cũ Arsenal trở lại làm giám đốc kỹ thuật câu lạc bộ

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 05:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Arsenal trước đây, Edu, đã chính thức trở lại với đội bóng thành London để làm Giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ này.

Tham khảo thêm:

Trong quá khứ, Edu từng chơi bóng trong màu áo của Arsenal từ năm 2001 đến 2005, cựu tiền vệ này đã có tổng cộng 127 lần ra sân cho Pháo thủ trong suốt 5 mùa giải cống hiến cho Pháo thủ và cũng là một trong những thành viên của mùa giải bất bại lịch sử 2003/2004.

Edu từng có 5 mùa giải gắn bó với Arsenal trong quá khứ

Edu đã chính thức trở thành Giám đốc kỹ thuật của Arsenal sau khi rời chức vụ ở đội tuyển quê nhà Brazil. Công việc mới của cựu tiền vệ này tại đội bóng cũ sẽ bao gồm cả công tác huấn luyện với đội 1 và song song với đó là giám sát hoạt động của học viện. 

Chia sẻ khi đảm nhận chức vụ mới tại đội bóng chủ sân Emirates, Edu cho biết anh rất vui mừng khi được trở lại đội bóng cũ và hy vọng sẽ có thể đưa Pháo thủ đến với thành công ở những năm tiếp theo.

Edu hy vọng sẽ mang lại thành công cho đội bóng cũ trong những năm tiếp theo

“Arsenal luôn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi và tôi rất xúc động khi được nhận nhiệm vụ mới này tại câu lạc bộ”.

“Ở đây chúng tôi có một dàn cầu thủ trẻ triển vọng và với đội ngũ hiện tại, tôi hy vọng sẽ có những chuyển biến tích cực ở đội bóng này trong tương lai”, Edu chia sẻ.

Về phần ĐT Brazil, Selecao cũng đã có người thay thế cho vị trí của Edu sau một kỳ Copa America thành công, đó chính là “Vua sút phạt” một thời Juninho.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.