Người đại diện của Alexander Đặng xung phong làm tài xế cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 20:49
5 /5 của 1 đánh giá

Nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của HLV Park Hang Seo cũng như VFF tại Na Uy, người đại diện của Alexander Đặng đã nhiệt tình xung phong làm tài xế.

Tham khảo thêm:

Sau sự thành công ngoài mong đợi của thủ thành Đặng Văn Lâm, cánh cửa trở về khoác áo  của những cầu thủ Việt kiều đang được mở rộng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt là trong thời gian tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ đích thân tới châu Âu để quan sát, đánh giá, kiểm tra và cân nhắc một số cái tên nổi bật cho đội tuyển.

Điểm đến đầu tiên của thầy Park sẽ là Na Uy, nơi mà tiền đạo Alexander Đặng đang thi đấu. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang chơi cho CLB Nest Sotra ở giải đấu cao thứ 2 tại Na Uy.

park hang seo
Điểm đến đầu tiên của thầy Park trong chuyến đi châu Âu sẽ là Na Uy

Theo đó, HLV người Hàn sẽ trực tiếp dự khán trận đấu giữa Nest Sotra và Sandefjord ngày 5/5 để có thể xem giò Alexander Đặng.

Sau trận đấu đó một ngày, ông Park và đại diện VFF sẽ làm việc trực tiếp với gia đình và cầu thủ Alexander Đặng trước khi lên đường trở về nước vào ngày 7/5.

Do thời gian của chuyến đi khá gấp gáp và Na Uy cũng là một địa điểm khá xa lạ nên VFF đã ít nhiều gặp khó trong việc chuẩn bị công tác hậu cần.

Tuy nhiên với sự giúp đỡ từ gia đình và đại diện của Alexander Đặng, mọi chuyện đang trở nên suôn sẻ hơn với hành trình tìm sao của thầy Park.

Theo đó thông qua liên lạc qua bằng điện thoại và email với VFF, người đại diện của Alexander Đặng – ông Mikail Adampour đã nhiệt tình xung phong làm tài xế đưa đón thầy Park từ sân bay đến sân vận động, sau đó là hành trình trở lại sân bay Oslo.

park hang seo
Người đại diện của Alexander Đặng xung phong làm tài xế cho thầy Park

Không chỉ vậy mà đại diện của Alexander Đặng cũng rất nhiệt tình và chủ động giúp đỡ VFF về những giấy tờ liên quan đến Việt kiều này.

Với sự hợp tác rất nhiệt tình trên, chuyến đi của thầy Park hứa hẹn sẽ suôn sẻ và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam