Người đại diện của Buffon bảo vệ thân chủ sau trận thua của PSG

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện của thủ thành người Italia cho rằng việc thi đấu dưới trời mưa và sân trơn cỏ ướt đã phần nào ảnh hưởng đến những pha bắt bóng của Buffon và điều này đã gián tiếp tạo ra những sai lầm của thủ môn bên phía PSG.

Tham khảo thêm:

đã bị loại một cách đầy tức tưởi khỏi đấu trường UEFA Champions League sau trận thua với tỷ số 1-3 trước . Thủ thành Gianluigi Buffon là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất sau trận do đã mắc sai lầm để dẫn đến bàn thắng thứ 2 của MU trong hiệp 1 được ghi do công của Romelu Lukaku.

Pha bóng mà Buffon đã gặp sai lầm dẫn đến bàn thắng của Lukaku

Sau cú sút xa không mấy nguy hiểm của Rashford, cựu thủ thành của Juventus đã không thể bắt dính bóng và tiền đạo bên phía Manchester United đã ngay lập tức ập vào dứt điểm thành công mang về lợi thế dẫn bàn với tỷ số 2-1 trước giờ nghỉ.

Để bào chữa cho thân chủ của mình, người đại diện Silvano Martina của Buffon đã cho rằng việc thi đấu dưới trời mưa đã ảnh hưởng đến những tình huống cản phá của thủ thành người Italia và những sai lầm mà anh mắc phải là không quá đáng trách như nhiều người nhận định.

“Luôn có rất nhiều chỉ trích hướng vào bạn sau khi để thua, đặc biệt là ở Italia, ngày thi đấu hôm qua việc thi đấu dưới trời mưa đã ảnh hưởng đến anh ấy”, ông Martina chia sẻ với CalcioMercato.

Người đại diện của Buffon cho rằng thân chủ của mình đã bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu

“Không có nhiều những tình huống mà các tiền đạo ở sẵn vị trí ghi bàn như vậy nhưng lần này Lukaku đã có mặt đúng lúc đúng chỗ, đó thật sự là một bàn thua không đáng có”.

Đây gần như sẽ là mùa giải cuối cùng của Buffon trong sự nghiệp của anh và nó sẽ là một cái kết buồn khi Buffon vẫn để giấc mơ vô địch của mình còn dang dở.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.