Người đại diện muốn Pogba rời khỏi Manchester United

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola vừa lên tiếng xác nhận rằng ông muốn tiền vệ người Pháp nhanh chóng rời khỏi Manchester United để chuyển sang khoác áo Barcelona ở mùa giải tới.

Hiện tại, Raiola đang có mặt tại Manchester để đàm phán và thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ để Pogba gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, chính ông là người có tiếng nói quyết định giúp Man United chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp từ Juventus với giá 89 triệu bảng Anh.

Pogba vừa quay trở lại hội quân cùng các đồng đội vào ngày hôm qua sau khi giành chức vô địch World cup cùng ĐT Pháp. Anh tỏ ra khá thoải mái trước tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Raiola Pogba Man United
Pogba đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona

Trong khi đó, Man United cũng đã khẳng định Pogba sẽ không rời đội bóng trong mùa hè này bất chấp lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng Anh kèm theo bộ đôi Yerry Mina và Andre Gomes từ nhà vô địch Tây Ban Nha.  Pogba là nhân tố rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Mourinho ở mùa giải tới.

Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford đã mang về Fred nhằm giải tỏa áp lực cho tiền vệ này ở khu trung tuyến và giúp Pogba phát huy được khả năng khi thi đấu tự do, giống như những gì anh thể hiện tại ĐT Pháp ở World cup vừa qua.

Raiola Pogba Man United
Người đại diện Raiola muốn Pogba nhanh chóng rời MU

Đặc biệt. Quỷ đỏ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi và trả anh mức lương cao nhất CLB là 500000 bảng/ tuần – ngang bằng với Alexis Sanchez.

Dù vậy, người đại diện Raiola vẫn quyết tâm đưa thân chủ của mình tới với Barcelona trong mùa hè này. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Tôi muốn Pogba rời khỏi Man United thật nhanh chóng”.

Thị trường chuyển nhượng ở TBN đến hết ngày 31 tháng 8 mới đóng cửa, vì thế, Raiola đang nỗ lực thuyết phục Pogba và Quỷ đỏ sớm “chia tay” nhau. Tuy nhiên, rất khó để thương vụ này diễn ra.

Raiola Pogba Man United
Nhưng không dễ để Raiola thực hiện được điều này

Bản thân HLV Mourinho đã sẵn sàng điền tên tiền vệ này vào danh sách thi đấu của MU ở trận cầu với Leicester tại vòng 1 vào rạng sáng thứ 7 tới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phủ nhận những bất đồng giữa ông và cậu học trò, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của Pogba trong mùa giải tới.

“Tôi không nghĩ chúng tôi có vấn đề gì. Tôi nghĩ rằng World cup là giải đấu mà cậu ấy đã thể hiện những gì tốt nhất. Cậu ấy là người có ảnh hưởng lớn tới đội bóng”, Mourinho nói.

>> Xem thêm: 

 Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.