Người hùng Ter Stegen nói gì sau trận hòa của Barcelona?

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc của Barcelona trước Athletic Bilbao tại vòng 23 La Liga, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen cho biết CLB và bản thân anh còn phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đạt được thành công ở mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm: 

Barca đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn trên sân San Mames. Thậm chí, phải nhờ tới tài năng của Ter Stegen với những pha cứu thua khó tin, gã khổng lồ xứ Catalan mới có thể giành được 1 điểm trước đối thủ.

Kết quả này không khiến Blaugrana đánh mất ngôi đầu La Liga song vẫn là trận đấu đáng tiếc cho thầy trò Valverde. Vì thế, chia sẻ sau màn so tài nói trên, thủ thành Ter Stegen tỏ rõ sự tiếc nuối khi cho biết: “Tôi nghĩ rằng toàn đội có thể làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi hành quân tới đây với mục tiêu 3 điểm song không dễ để làm được điều ấy. Thật là một kết quả đáng tiếc”.

Ter Stegen Barcelona
Barcelona có trận hòa đáng tiếc trước Bilbao

Ngoài ra, người gác đền 26 tuổi cũng đồng thời khẳng định đội bóng và bản thân anh cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn dành được những thành công trong mùa giải năm nay.

“Chúng tôi phải cải thiện nhiều điều vì phía trước là một loạt các trận đấu khó khăn. Tôi không nghĩ rằng đây là màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi tin rằng bản thân có thể làm được nhiều hơn thế. Hôm nay là một trận đấu khó khăn và tôi cũng cần hoàn thiện bản thân trong thời gian tới”, Ter Stegen nhấn mạnh.

Ter Stegen Barcelona
Ter Stegen cho rằng đội bóng cần phải cải thiện nhiều hơn nữa

Hiện tại, Barcelona vẫn đang có cơ hội lớn giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, chắc chắn, để làm được điều đó, đội chủ sân Camp Nou cần phải nỗ lực hơn rất nhiều ở các trận đấu phía trước, đặc biệt là tại Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha