“Người nhà” phản đối dữ dội, ngày rời Man United của Pogba không còn xa

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 06:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thất bại bất ngờ 0-2 mà Manchester United phải nhận trước Cardiff City trên nhà vào tối qua (12/5), Paul Pogba một lần nữa trở thành tâm điểm để các cổ động viên Quỷ đỏ chỉ trích. Thậm chí, họ còn kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm bán anh trong mùa hè năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Trận đấu cuối cùng tại mùa giải này thực tế vẫn là một kỉ niệm buồn với các fan hâm mộ Man United khi đội bóng con cưng của họ thất bại bạc nhược 0-2 trước Cardiff City ngay trên sân nhà.

Một trong những cá nhân nhận nhiều chỉ trích nhất sau kết quả thất vọng ấy không ai khác ngoài Pogba. Chẳng thế mà ngay sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, rất nhiều fan hâm mộ chủ nhà đã dành những lời lẽ không hay cho ngôi sao người Pháp khi anh cùng các đồng đội đến cảm ơn các cổ động viên vì sự đồng hành của họ trong mùa giải.

Fan hâm mộ Man United la ó Paul Pogba

Đã có clip ghi lại hình ảnh nhiều fan Man United tỏ ra bất bình, thậm chí là bức xúc với màn trình diễn của Pogba trước Cardiff. Ngoài ra, còn có người hô to khẩu hiệu mong HLV Solskjaer sớm bán đi tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

“Ole, hãy bán anh ta đi. Anh ta là một kẻ ăn hại” – Đó là dòng thông điệp rất gay gắt mà chẳng ít các cổ động viên Quỷ đỏ dành cho Pogba sau thất bại của đội nhà vào tối qua. Đáp trả lại, ngôi sao 26 tuổi chỉ nhún vai và cười mỉm trước khi đi vào đường hầm.

Man united Pogba
Ngày rời Man United của Pogba không còn xa

Hiện tại, tương lai của Pogba đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất. Real Madrid được cho là sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để mang anh về với sân Santiago Bernabeu. Với việc bị chính người nhà phản đối dữ dội như vậy, có lẽ việc Pogba rời Man United trong mùa hè năm nay là điều không quá bất ngờ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.