Người phụ nữ phía sau những thành công của Modric

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 13:12
5 /5 của 1 đánh giá

Những thành công của Luka Modric ngày hôm nay có sự góp sức không nhỏ của người vợ đã bên cạnh anh trong suốt 9 năm qua. Cùng tìm hiểu người phụ nữ của Modric là ai và cuộc sống gia đình như thế nào sau những danh hiệu mà cầu thủ người Croatia nhận được.

Xem thêm:

Luka Modric là cầu thủ chủ chốt của ĐT Croatia tại vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Anh giúp ĐTQG giành vé tham dự trận chung kết nhưng họ đã không thể vượt qua chốt chặn cuối cùng là ĐT Pháp.

Tuy nhiên, Modric vẫn còn đó người vợ tuyệt đẹp Vanja Bosnic và các con sau khi trở về nhà.

Vanja Bosnic đứng sau mọi thành công của Modric

Nhân sự kiện Modric đạt danh hiệu FIFA The Best 2018, hãy cùng nhau tìm hiểu người phụ nữ phía sau những thành công của Modric.

Vanja Bosnic là ai?

Vanja Bosnic đã bước sang tuổi 36 và lớn hơn Modric 3 tuổi. Cặp đôi này gặp nhau vào năm 2007 trong khi Vanja đang làm việc tại cơ quan thể thao của “ông trùm” bóng đá Croatia, Mamic. Vanja chuyên phụ trách những công việc liên quan đến môi giới cầu thủ. Và Modric từng thi đấu trong màu áo CLB Zagreb trong thời gian đó.

2 người đã có 9 năm chung sống hạnh phúc

Hai người đã gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Sau đó không lâu, vợ của Modric đã chia tay CLB Zagreb cùng chồng tới vào năm 2008 và tới Real Madrid vào năm 2012.

Nhưng Vanja không giống như những WAG khác, cô thích mình đứng sau ánh hào quang của chồng, và thậm chí cô không có một tài khoản Instagram.

Khi nào Modric cưới Vanja và họ có bao nhiêu đứa con?

Sau 3 năm hẹn hò, vào tháng 5/2010 Luka Modric đã chính thức cầu hôn người phụ nữ của đời mình. Đám cưới của đôi vợ chồng được tổ chức ngay tại thủ đô Zagreb nơi 2 người gặp nhau lần đầu.

Modric đã có 3 con cùng Vanja Bosnic

Họ đã có con trai đầu lòng tên là Ivano, cậu bé được sinh ra chỉ ba tuần sau đám cưới. Đến thời điểm hiện họ có thêm 2 thành viên mới là Ema 5 tuổi và Sofia 1 tuổi.

Nếu có danh hiệu dành cho nàng WAGs lý tưởng, chắc chắn Vanja sẽ đạt giải nhất

Có thể nói người đặt nền móng cho thành công của đội trưởng của Croatia không ai khác chính là gia đình anh. Đặc biệt là cô vợ Vanja đã trở thành một điểm tựa vững chắc cả về tinh thần lẫn lý trí của tiền vệ người Croatia. Cô đã hy sinh rất nhiều và bây giờ cô xứng đáng được vinh danh giống như chồng mình tại FIFA The Best vào tối qua vậy.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.