Nhắc lại quá khứ, Kroos không quên chọc ngoáy Man United

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 08:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos tiết lộ trước đây anh từng suýt gia nhập Man United thế nhưng lại chọn Real Madrid sau đó. Chân sút người Đức khẳng định nếu gia nhập Quỷ đỏ có lẽ anh đã không có 3 chức cúp vô địch Champions League.

Tham khảo thêm:

  •  

Trong quá khứ, cựu huấn luyện viên của Man United – David Moyes đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Toni Kroos, khi đó anh đang thi đấu cho Bayern Munich. Chân sút người Đức khi đó đã ở rất gần Quỷ đỏ thế nhưng cuối cùng anh lại quyết định chọn Real Madrid là bến đỗ mới.

Kroos từng ở rất gần Man United khi còn khoác áo Bayern

Nguyên nhân được cho là khi David Moyes bị sa thải, kế hoạch chiêu mộ Kroos của ông cũng từ đó bị trôi vào quên lãng. Trong phát biểu mới đây, tiền vệ của Real Madrid nhắc lại quá khứ:

“Tôi từng đoán trước rằng Manchester United rất thích tôi, HLV David Moyes cũng vậy. Ông ấy dường như đã thuyết phục được tôi”

“Man United là đội bóng mà bạn không thể có được thành công chỉ sau 1-2 mùa thi đấu. Tôi đã suýt trở thành người của họ nhưng điều đó đã không xảy ra”

Có lẽ không gia nhập MU là quyết định đúng đắn của Kroos

“Đến bây giờ tôi vẫn tự hỏi tôi sẽ được gì nếu gia nhập Man United. Nhưng tôi có thể tiết lộ rằng, nếu thương vụ này thành công thì tôi đã không có được ba chức vô địch Champions League danh giá”

Đúng là như vậy, kể từ năm 2014 (thời điểm David Moyes bị sa thải) đến nay, Man United chỉ giành vỏn vẹn 1 chức cúp FA Cup, 1 Siêu cúp Anh và 1 chức cúp vô địch Europa League thay vì 3 chức cúp vô địch Champions League của Kroos như hiện tại.

Phong Trần

Bình luận bài viết