Nhận án phạt nặng từ VFF, cầu thủ Cần Thơ lên tiếng kêu oan

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau tình huống đá phạt phản lưới nhà bị nghi ngờ bán độ và phải nhận án phạt rất nặng từ VFF, đội trưởng Nguyễn Văn Quân của Cần Thơ đã lên tiếng kêu oan.

Tham khảo thêm:

Những ngày qua, đội trưởng của đang là tâm điểm của sự chú ý khi có tình huống đá phản lưới nhà không tưởng.

Theo đó, vào phút 39 của trận đấu giữa Bình Phước và XSKT Cần Thơ tại vòng loại , Văn Quân đã có pha xử lý rất khó hiểu khi quay lưng sút thẳng về lưới nhà trong tình huống đội nhà được hưởng quả phạt.

Tình huống phản lưới khó tin của Văn Quân đã bị nghi ngờ là tiêu cực khiến anh đã phải nhận án phạt rất nặng.

Tình huống phản lưới nhà dẫn đến án phạt rất nặng của Văn Quân

Theo đó, sau khi bị CLB treo giò nội bộ và tước băng đội trưởng, Văn Quân còn bị VFF đưa ra án phạt treo giò hết giai đoạn lượt đi giải Hạng nhất Quốc gia 2019 và nộp phạt 20 triệu đồng.

Sau khi nhận được thông tin về án phạt của mình, đội trưởng Cần Thơ đã lên tiếng kêu oan:

“Tôi sốc khi biết tin mình bị cấm thi đấu đến hết lượt đi giải hạng Nhất và nộp phạt 20 triệu đồng.

Tôi xin khẳng định, đó là lỗi kỹ thuật trong bóng đá của tôi. Tôi không bán độ, không tiêu cực, tại sao VFF lại cấm tôi?

Tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước, xin lỗi đội bóng và VFF khi lỗi của tôi đã làm xấu hình ảnh của giải đấu. Nhưng tôi không cố tình đá phản lưới nhà, đó là một tai nạn mà thôi.

Tôi có gia đình, có con cái, tôi không bao giờ làm những điều xấu hổ để ảnh hưởng đến tương lai của mình. Rất mong VFF xem lại án phạt cho tôi”.

van quan
Văn Quân đã lên tiếng kêu oan sau khi nhận án phạt nặng từ VFF

Dù Văn Quân đã lên tiếng kêu oan nhưng có lẽ án phạt là khó tránh khỏi với đội trưởng của Cần Thơ bởi đây là một tình huống rất nhạy cảm và có lẽ VFF cũng đã xem xét rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định xử phạt cho anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam