Nhận được nhiều lời đề nghị, Ronaldo vẫn chọn Juventus vì lý do này

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo tiết lộ rằng anh đã từng nhận được nhiều lời đề nghị nhưng vẫn chọn Juventus vì lịch sử đáng ngưỡng mộ của đội bóng này.

Tham khảo thêm:

Dù đã sắp bước sang tuổi thứ 34 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang là ngôi sao lớn của bóng đá thế giới và có vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Juventus thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Ronaldo vẫn đang rất hạnh phúc kể từ khi cập bến Allianz Stadium. 

Ronaldo thừa nhận rằng đã có nhiều đại gia mời gọi trong những ngày cuối tại Real Madrid

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tờ Corriere dello Sport, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bật mí về lý do anh lựa chọn Juventus dù nhận được vô vàn lời đề nghị.

“Trong khoảng thời gian cuối cùng tôi ở Real Madrid, tôi nhận được rất nhiều lời mời gọi. Mặc dù vậy, dù tôi rất ít khi nói những điều này nhưng tôi phải công nhận rằng Juventus luôn là điểm đến ưa thích của tôi. Họ có lịch sử, có nhiều danh hiệu,…”.

Ronaldo vẫn đang hạnh phúc tại Juventus

“Tôi cũng rất thích bầu không khí trên sân của họ. Tôi đã chơi ở Italia vài lần trước đây, trong đó có 1 lần đối đầu với Juventus tại đây. Tôi có thể chắc chắn rằng tôi đã chọn CLB tốt nhất với mình sau 9 năm thi đấu cho Real. 100% tôi đã quyết định đúng đắn”.

“Cách họ đối xử với tôi thật tuyệt. Những chi tiết nhỏ tạo nên một khác biệt lớn. Dẫu vậy, chơi bóng cho 3 CLB hàng đầu như Man United, Real Madrid và Juventus thật sự là một sự trải nghiệm tuyệt vời”. Ronaldo chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết