Vietnam 2022 31th sea games

Nhân tố quan trọng nhất bên phía ĐT U22 Việt Nam mà Indonesia e ngại

Thứ Hai, ngày 09/12/2019 - 15:42

5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết SEA Games 30 sắp tới, một phóng viên của Indonesia đã tiết lộ người quan trọng nhất và đáng chú ý nhất bên phía ĐT U22 Việt Nam

Nhân tố quan trọng nhất bên phía ĐT U22 Việt Nam mà Indonesia e ngại

Tâm điểm của trong những ngày sắp tới chính là trận đấu chung kết giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT U22 Indonesia. Đây là một trận cầu mang tính lịch sử của cả hai đội tuyển và đương nhiên, cả hai HLV đều đặt ra mục tiêu giành chiến thắng để mang về vinh quang cho bóng đá nước nhà.

Chia sẻ trước trận đấu tới, một phóng viên của Indonesia đã cho biết, bất chấp những thiếu vắng và tổn thất về mặt nhân sự, ĐT U22 Việt Nam vẫn đang là một đội tuyển đáng gờm khi HLV Park Hang Seo đang đọc trận đấu rất tốt và giúp cho các học trò có được thành công cho đến thời điểm hiện tại.

“Theo quan điểm của tôi, người quan trọng nhất bên phía Việt Nam là HLV Park Hang-seo. Nhìn lại trận thắng 2-1 của Việt Nam trước Indonesia, có thể thấy ông ấy là một chiến lược gia có khả năng đọc trận đấu rất tốt khi đã bắt được bài của HLV Indra Sjafri”.

HLV Park Hang Seo thực sự trên cơ so với HLV Indra Sjafri

“Indonesia muốn chơi phòng ngự phản công, thế nhưng HLV Park lại chỉ đạo cho các học trò chủ động phòng ngự chặt chẽ và không cho bóng xâm nhập vòng cấm địa, vậy là Indonesia lại là đội dính phản công”.

“Ông Park rõ ràng là một HLV có đẳng cấp để đưa ra những tính toán và điều chỉnh hợp lý cho từng trận đấu. Tôi cũng được biết ông ấy từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002 và giúp Hàn Quốc lọt vào đến bán kết. Việt Nam đang rất may mắn khi có được một HLV giỏi như vậy và tôi nghĩ đó mới chính là nhân tố quan trọng nhất của các bạn”, phóng viên Michael Siahaan của Indonesia cho biết.

Những toan tính của thầy Park từ đầu giải đấu đến giờ luôn rất chính xác, từ những tình huống thay người trong trận đấu đến việc xoay tua các cầu thủ trước từng đối thủ khác nhau. Nếu như không có bàn tay của HLV người Hàn Quốc, chắc chắn ĐT U22 Việt Nam sẽ không thể tiến xa như thời điểm hiện tại.

Thành công của ĐT U22 Việt Nam có dấu ấn rất lớn của HLV Park

Trong trận chung kết sắp tới, sẽ là hoàn hảo cho thầy Park nếu ông có thể giúp ĐT U22 Việt Nam có được chiến thắng và giành tấm HCV lịch sử ở kỳ SEA Games 30.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.