Nhẹ nhàng đánh bại Perth Glory, Man United thể hiện nhiều tín hiệu tích cực

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể ghi quá nhiều bàn thắng vào lưới Perth Glory nhưng Man United đã có một thế trận khá nhàn nhã. Những mặt tích cực xuất hiện mang đến nhiều hy vọng ở mùa giải tới.

>> Xem thêm:

Bàn thắng:

Man United: Rashford (60′); Garner (85′).

Hiệp một của trận đấu, Man United nhanh chóng dâng lên kiểm soát khu vực giữa sân. Họ rất tích cực vây hãm khung thành đối phương.

Sự đa dạng trong những phương án lên bóng cũng được thể hiện. Các cầu thủ rất chịu khó di chuyển để duy trì quyền kiểm soát bóng.

Tuy nhiên, hiệu quả là điều chưa được thể hiện. Trước một Perth Glory thi đấu gắn kết và phòng ngự số đông, Quỷ đỏ gặp rất  nhiều khó khăn trong việc ghi bàn dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. Mặt khác, bản thân các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford cũng chưa có được sự ăn ý cần thiết.

Đại diện của Australia đã làm khá tốt nhiệm vụ vây hãm các mũi tấn công bên phía đối thủ như: Anthony Martial, Tahill Chong hay Daniel James. Họ cũng không thể tạo ra những pha phản công đủ sức nặng. Kết thúc hiệp một, tỷ số là 0-0.

Daniel James hòa nhập khá tốt
Daniel James hòa nhập khá tốt

Bước sang hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thay toàn bộ ra sân với ý đồ thử nghiệm các vị trí. Sự xuất hiện của Paul Pogba được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới.

Marcus Rashford giúp Man United vươn lên dẫn trước ở phút 60 bằng cú dứt điểm đẳng cấp sau một tình huống lộn xộn bên trong vòng cấm địa đối phương. Trước đó, Pogba đã ghi dấu giày bằng pha giật gót tinh tế.

Những tình huống dứt điểm bên trong vòng cấm địa đối phương đã được Quỷ đỏ thực hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, việc ghi bàn vẫn không trở nên dễ dàng hơn với họ bởi Perth Glory thi đấu với đội hình quá thấp.

Nửa sau hiệp 2, chủ nhà đã dâng cao đội hình hơn. Tuy nhiên, điều này cũng không giúp họ cân bằng được thế trận. Man United vẫn là bên kiểm soát bóng vượt trội.

Rashford giúp Man United mở tỷ số
Rashford giúp Man United mở tỷ số

Bàn thắng thứ 2 bất ngờ đến với Quỷ đỏ ở phút 85. Lợi dụng hàng thủ của Perth Glory mắc sai lầm, cầu thủ mới vào sân James Garner đã băng xuống cực nhanh và dứt điểm gọn gàng.

Tỷ số 2-0 nghiêng về Man United cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Mặc dù không thể hiện được quá nhiều sự vượt trội nhưng những tín hiệu tốt vẫn xuất hiện ở đoàn quân của HLV Solskjaer.

Hai tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều có màn trình diễn ổn. Bên cạnh đó, các tài năng trẻ cũng thể hiện được những phẩm chất tốt.

Đội hình ra sân:

Man United: S.Romero (Joel Castro, 46′); Young (Shaw, 46′) (Garner, 83′); Jones (Rojo, 46′); Diogo Dalot (Wan-Bissaka, 46′); Tuanzebe (Smalling, 46′); Matic (Pogba, 46′); Lingard (Gomes, 46′); Andreas Pereira (McTominay, 46′); Daniel James (Greenwood, 46′); Martial (Rashford, 46′); Chong (Mata, 46′).

Perth Glory: Reddy (Velaphi, 78′); Lowry; Franjic (Rawlins, 90+2); Mrcela; Tratt; Juande; Kilkenny; Brimmer (Wilson, 62′); Fornaroli; Harold (D’Agostino, 62′); Chianese (Popovic, 76′).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.