Nhìn lại thành tích “khủng” của HLV Solskjaer khi dẫn dắt M.U

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa chính thức kí hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau chuỗi trận thăng hoa mà nhà cầm quân 45 tuổi đem lại cho Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đã được BLĐ bổ nhiệm làm HLV chính thức. Bản hợp đồng mới giữa chiến lược gia người Na Uy và Quỷ Đỏ có thời hạn 3 năm kèm theo nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho HLV Solskjaer, sau khi giúp Quỷ Đỏ có sự hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi thay thế Người Đặc biệt, Jose Mourinho. Man United dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân 45 tuổi đã lột xác hoàn toàn với chuỗi trận thăng hoa đáng kinh ngạc.

Man United Solskjaer
M.U chính thức ký hợp đồng 3 năm với HLV Solskjaer

Theo đó, nếu chỉ tính riêng từ tháng 12 năm ngoái, thời điểm M.U bổ nhiệm HLV Solskjaer tạm quyền dẫn dăt CLB, Quỷ Đỏ là đội bóng giành được nhiều điểm số nhất tại  với 32 điểm sau 12 vòng đấu. Con số này với Top 6 lần lượt là Liverpool (31 điểm), Man City (30), Arsenal (26), Spurs (22) và Chelsea (20).

Không chỉ cải thiện đáng kể vị trí trên BXH Premier League, cựu danh thủ người Na Uy giúp M.U tạo nên “cơn địa chấn” tại đấu trường châu Âu với màn lội ngược dòng lịch sử trước , qua đó lọt vào tới Tứ kết .

Solskjaer
Thành tích đáng nể của HLV Solskjaer khi dẫn dắt M.U

Tổng kết trên mọi mặt trận, sau 19 trận dẫn dắt Quỷ Đỏ, HLV Solskjaer có được 14 trận thắng, hòa 2 trận và để thua 3 trận. Dưới thời Solsa, nửa đỏ thành Manchester trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, bằng chứng là 40 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 17 bàn và có 7 trận giữ sạch lưới.

Với việc trở thành thuyền trưởng chính thức của Man United, HLV Solskjaer dần khẳng định được khả năng cầm quân của mình, mang lại niềm tin yêu của NHM Quỷ Đỏ với tương lai hứa hẹn cho đội bóng con cưng.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.