Nhìn Ramsey thăng hoa, Emery và CĐV Arsenal càng thêm đau lòng

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Aaron Ramsey tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Napoli vừa qua. Càng chứng kiến Ramsey thăng hoa, Emery và CĐV Arsenal càng thêm đau lòng.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Napoli tại trận lượt đi tứ kết trên sân Emirates, qua đó giành lợi thế lớn ở trận lượt về. Đáng chú ý ở trận đấu này Aaron Ramsey tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng mở tỉ số xuất phát từ những pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Arsenal.

Nhìn Ramsey thăng hoa, Emery và CĐV Arsenal càng thêm đau lòng

Mùa giải này Ramsey vẫn là cầu thủ cực kỳ quan trọng với Pháo thủ. Anh đóng góp 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đội chủ sân Emirates trên mọi đấu trường, góp công lớn trong hành trình tiến tới trận tứ kết Europa League và áp sát top 4 mùa giải này.

Tuy nhiên Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào tay Juventus vào mùa Hè 2019 do đáo hạn hợp đồng. Sau hơn 10 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates, cầu thủ xứ Wales quyết định dứt áo ra đi và sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin trong 4 năm kèm theo mức lương 400.000 bảng/tuần.

Ramsey đang nỗ lực hết sức để giành ít nhất thêm danh hiệu trước khi chuyển sang thi đấu cho Juventus. Đó sẽ là chiếc cúp đầu tiên và cũng là cuối cùng của cả 2 ở London.

Emery muốn giành điều đặc biệt cho Ramsey trước khi cầu thủ này rời Arsenal

Nói về màn trình diễn của Ramsey, Emery có câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa nhằm cảm ơn những cống hiến của cầu thủ này trong suốt thời gian qua: “Tôi muốn làm điều gì đó quan trọng cùng cậu ấy. Có lẽ tâm trí của anh ấy bây giờ chỉ tập trung vào Arsenal mà thôi”

Càng chứng kiếm Ramsey thăng hoa, CĐV Arsenal càng cảm thấy đau lòng. Có trách thì chỉ biết trách BLĐ Pháo thủ không chủ động gia hạn hợp đồng với cầu thủ xứ Wales trước khi anh ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.