NHM La Liga đã có thể xem Viettel đá Champions League

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 14:06
5 /5 của 1 đánh giá

NHM La Liga có thể có cơ hội xem AFC Champions League khi mà một thỏa thuận mới về truyền thông được thông qua. Giờ đây, các trận đấu của Viettel sẽ được phát sóng tại Tây Ban Nha.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính công bố thỏa thuận hợp tác phát sóng giải đấu cấp độ câu lạc bộ hàng đầu của AFC là AFC . 

Cụ thể, LaLigaSportsTV sẽ là đối tác truyền thông mới của họ ở Tây Ban Nha và Andorra để phát sóng các trận đấu hàng đầu tại giải đấu danh giá nhất châu Á cấp độ CLB. Việc làm này sẽ được thực hiện thông qua dịch vụ phát trực tuyến quan mạng (OTT) của La Liga từ năm 2021 đến năm 2024.

Các trận đấu của AFC Champions League sẽ được phát sóng ở Tây Ban Nha

Hiện tại, LaLigaSportsTV là đơn vị đang nắm giữ hầu hết bản quyền của các giải thể thao tổ chức trong nước. Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, đơn vị này sẽ có lần đầu tiên đưa tin về AFC Champions Leaguecho NHM tại Tây Ban Nha và Andorra.

Ông Dato 'Windsor John, Tổng thư ký AFC cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác mới này ở Tây Ban Nha, một thị trường có số lượng người hâm mộ bóng đá khổng lồ và niềm đam mê mãnh liệt.

Xem thêm:

Các cầu thủ châu Á là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và màn trình diễn của họ ở các giải đấu Tây Ban Nha và châu Âu đã dẫn đến sự phát triển không ngừng".

Giám đốc Dự án Chiến lược của LaLigaSportsTV, Loreto Quintero cũng lên tiếng khẳng định: “Đối với LaLigaSportsTV, chúng tôi rất hứng thú khi có một đối tác chiến lược như AFC tại các vùng lãnh thổ của Tây Ban Nha và Andorra.

Vô địch V-League 2020, Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự AFC Champions League

Việc có được bản quyền của giải đấu cấp câu lạc bộ lớn nhất ở châu Á cho đến năm 2024 là một thỏa thuận rất quan trọng đối với chúng tôi".

Tại mùa giải năm nay, sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Tấm vé này đến sau khi đội bóng có tiền thân là Thể Công FC lên ngôi tại V-League 2020.

Ở vòng bảng lần này, thầy trò HLV Trường Việt Hoàng sẽ có cơ hội chạm trạn với những đội bóng rất mạnh như nhà ĐKVĐ của giải đấu Ulsan Huyndai và Pathum United – nhà ĐKVĐ của Thai League với hàng loạt kỷ lục ấn tượng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam