Như lời hứa, Pogba công bố thông báo quan trọng trên Twitter

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 13:20
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ Paul Pogba đã ra một thông báo quan trọng trên trang cá nhân Twitter như lời hứa sau trận thắng 5-1 trước Cardiff. Thông báo của tiền vệ người Pháp khiến rất nhiều người bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Ngay sau trận đại thắng 5-1 trước Cardiff tại vòng 18 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Pogba có lời chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về việc một thông báo quan trọng sẽ được anh công bố trong vòng 24 giờ. Rất nhiều cổ động viên Man United cho rằng đây là thông báo quan trọng nhất là trong thời điểm nhạy cảm khi Mourinho mới ra đi và Solskjaer mới nhậm chức. Nhiều đồn đoán cho rằng Pogba sẽ thông báo tương lai của mình trong 24h tới.

Sau trận thắng Cardiff, Pogba chia sẻ rằng một thông báo quan trọng sẽ được anh công bố

Giữ đúng lời hứa, 24h sau Pogba đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip có liên quan đến việc quảng cáo cho ứng dụng Pogmoji. Thông báo quan trọng của Pogba chính là anh được làm người đại diện cho ứng dụng này.

“Cảm ơn vì đã cố đoán xem chuyện gì, nhưng thông báo hôm nay chỉ liên quan đến việc giải trí. Tôi đã cười rất nhiều với ứng dụng Pogmoji, nơi bạn có thể tự tùy chỉnh bức ảnh của mình và chia sẻ trong các cuộc hội thoại” Pogba đã viết trên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên tất cả chỉ là “cú lừa” do Pogba tạo ra

Rất nhiều người đã lầm sau “chiêu trò” khá câu “view” của tiền vệ người Pháp. Thông báo mới đây của Pogba chẳng liên quan gì đến tương lai của anh tại Old Trafford.

Đoạn clip quảng cáo ứng dụng Pogba mới đăng tải trên trang cá nhân

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.