VIDEO: Những bước chân đầu tiên của Văn Lâm trên SVĐ Nagai - Cerezo Osaka

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 14:49
2.9 /5 của 327 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra mắt các CĐV Cerezo Osaka trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở trận đấu với Urawa Reds trên sân vận động Nagai.

Đúng như thông báo từ phía CLB Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm đã ra mắt các CĐV trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở trận đấu với Urawa Reds trên sân vận động Nagai. Tại đây thủ thành sinh năm 1993 khẳng định rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ của Cerezo Osaka và hứa sẽ nỗ lực tập luyện trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: 

“Xin chào tất cả mọi người. Lâm rất vui khi chính thức trở thành cầu thủ của Cerezo Osaka. Lâm sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để mang đến niềm vui cho tất cả mọi người, các CĐV của đội bóng”, Văn Lâm phát biểu trước hàng ngàn CĐV tại SVĐ Nagai.

VIDEO: Những bước chân đầu tiên của Văn Lâm trên SVĐ Nagai

Đáng chú ý, trong lần ra mắt của Văn Lâm cũng có sự xuất hiện của một tân binh khác là Adam Taggart. Tiền đạo người Australia cũng đã kết thúc thời gian cách ly và ngay lập tức có mặt dự khán trận đấu của Cerezo Osaka vs Urawa Reds để giao lưu với các CĐV. Trong khi đó, một tân binh khác của đội chủ sân Yanmar Nagai là trung vệ Thiago chỉ có thể gặp gỡ mọi người qua một video ngắn vì đến Nhật Bản trễ hơn và vẫn phải cách ly phòng dịch bệnh COVID-19 như quy định.

Đây rõ ràng là vinh dự cực lớn với một tân binh như Đặng Văn Lâm nói riêng và với nói chung. Anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1, giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của Nhật Bản. Trước đó, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh chỉ đá ở J-League 2.

Văn Lâm cùng tân binh Adam Taggart ra mắt đội bóng mới

Việc thủ thành số một của được nhận chiếc áo số 1 ở CLB Cerezo Osaka khiến nhiều người tin rằng khả năng ra sân của Văn Lâm là không hề nhỉ bởi đây là số áo thường dành cho các thủ môn bắt chính.

Nói thêm về trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Urawa Reds, kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với kết quả 0-0.  Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến độc giả kết quả của trận đấu này ở những bản tin tới.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam