Những chàng trai chưa muốn lớn của U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 17:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trên sân cỏ họ là những người hùng, nhưng ngoài đời thực họ là những chàng trai đôi mươi vẫn thích nghịch ngợm với những trò con nít. Và đó chính là các cầu thủ của U23 Việt Nam.

Sau vòng chung kết U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam bỗng chốc trở thành những người hùng. Họ được gọi với cái tên thủ môn quốc dân, cầu thủ quốc dân, đội trưởng quốc dân…

Có thể trên sân họ là những người hùng nhưng ở cuộc sống đời thường chỉ là những chàng trai đang tuổi đôi mươi, coi nhau như những người bạn thân thiết và vô tư nghịch ngợm.

Sẽ chẳng một ai có thể ngờ một đội trưởng Lương Xuân Trường đầy bản lĩnh trên sân lại yêu thích người nhện, lại đắp mặt nạ than hoạt tính đầy nữ tính trong phòng khách sạn. Một Đức Huy lạnh lùng trên sân lại cùng Xuân Trường nghịch ngợm làm đẹp.

Xuân Trường và Đức Huy cùng nhau đắp mặt nạ trong phòng khách sạn

Trung phong cắm Hà Đức Chinh được biết với bản năng săn bàn sát thủ lại chơi trò nhảy múa với sau những giờ tập căng thẳng.

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng nhảy múa nghịch ngợm

Văn Toàn selfie cùng Đức Huy
U23 Việt Nam
Đức Huy làm đẹp trước gương
Xuân Trường đang nghịch đồ chơi ở phía xa

Những bí mật chưa được bật mí đó đã làm nên những khía cạnh rất rất đời thường và làm người hâm mộ càng trân quý thêm các cầu thủ U23 .

Khánh Linh 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam