Những điểm nóng đáng chú ý trận SLNA vs HAGL

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 15:28
2.6 /5 của 87 đánh giá

Dự đoán một trận đấu hấp dẫn sẽ diễn ra giữa SLNA và HAGL trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 12 V-League. Cả hai đội đều hướng tới một chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn với những điểm nóng đáng được chờ đợi.

Văn Khánh đấu Chevaughn Walsh

HLV Lee Tae-hoon đang sở hữu Văn Toàn, người đứng đầu danh sách kiến tạo V.League 2020 (5 lần) và tiền đạo Chevaughn Walsh có 5 bàn thắng, chỉ kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới hiện này 2 bàn.

Văn Khánh đấu Chevaughn Walsh là điểm nóng đáng được chờ đợi

Chevaughn Walsh thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm với tốc độ, sức mạnh và khả năng ghi bàn sát thủ. Những điều đó sẽ gây ra nhiều khó khăn với trung vệ Văn Khánh của SLNA. Nếu khóa chặt chân sút người Jamaica, sức mạnh hàng công của HAGL sẽ bị giảm đi đáng kể.

Hành lang cánh

Khác với SLNA, từ biên các cầu thủ HAGL có nhiều phương án tấn công hơn chủ nhà trong đó những cú trả ngược cho tuyến 2 sút xa được đánh giá là khá khó chịu.

Văn Toàn và Ngọc Quang là 2 tiền vệ cánh đã được “đóng đinh” khó có ai thay thế. Cả hai đều là những cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật, các tiền vệ này thường di chuyển dọc biên rồi bất ngờ đổi hướng bóng xâm nhập vòng cấm.

Phía cánh phải của HAGL do Văn Thanh và Văn Toàn quán xuyến được đánh giá là rất mạnh. Ông Lee sẽ cho các học trò chơi đôi công ở hành lang này nhằm đẩy Văn Đức về phần sân nhà. Nhiều khả năng HLV Quang Trường phải tung Xuân Mạnh trấn giữ vị trí hậu vệ trái để hạn chế tầm hoạt động của Văn Toàn.

Tốc độ của Văn Toàn sẽ gây ra nhiều khó khăn với cánh trái của SLNA

Như vậy, đây sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn của 4 tuyển thủ đội tuyển quốc gia ở cánh này. Họ đều quá hiểu nhau và ai biết tận dụng điểm yếu của đội thủ, phát huy điểm mạnh của bản thân thì đó sẽ là người chiến thắng.

Ở hàng lang cánh trái của HAGL là sự góp mặt của Hồng Duy và Ngọc Quang. Cả hai đều không có tốc độ tốt bằng Văn Thanh hay Văn Toàn nhưng chắc chắn vẫn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự SLNA.

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 26/9.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam