Nhung nhớ Italia, HLV Sarri đánh tiếng muốn dẫn dắt Juventus

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Sarri vừa bày tỏ sự nhung nhớ của mình với quê nhà và bóng gió về việc sắp trở về Italia dẫn dắt Juventus.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi đưa Chelsea lên ngôi vô địch Europa League, tin đồn về việc HLV Maurizio Sarri sắp sửa cập bến Juventus để thay thế HLV Max Allegri vừa từ chức ngày một dày đặc. Về phía Chelsea, đội bóng này cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân thuyền trưởng của mình bởi những mâu thuẫn của ông với ban lãnh đạo The Blues.

HLV Sarri đang đứng trước khả năng chia tay Chelsea ngay trong mùa hè

Đã có thông tin cho rằng đội bóng thành Turin đạt được thỏa thuận với ông thầy 60 tuổi, họ ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân người Italia, trả ông khoản lương 6.8 triệu euro/mùa. Mới đây, HLV Sarri cũng đã đánh tiếng về khả năng quay trở lại Italia sau khi bày tỏ sự nhung nhớ của ông với mảnh đất hình chiếc ủng:

“Đối với chúng tôi, những HLV người Italia, luôn có sự hấp dẫn rất lớn trước những lời đề nghị từ những đội bóng ở quê nhà. Khi xa Italia, bạn cảm thấy thiếu một cái gì đó. Quãng thời gian làm việc ở Anh tôi cảm thấy khá nặng nề, tôi nhớ những người bạn của mình, tôi cũng rất nhớ gia đình”.

Juventus đang nỗ lực chiêu mộ HLV Sarri

Với những phát biểu của mình, HLV Sarri đã công khai ý định tới Juventus ở mùa hè tới sau khi vừa giúp Chelsea đạt được những thành công đáng chú ý ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang ngắm cựu danh thủ Frank Lampard làm người thay thế vị chiến lược gia người Italia.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.