Nỗ lực bất thành, Nam Định thua ngược Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 20:13
5 /5 của 4 đánh giá

Dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không thể có được dù chỉ 1 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League 2021.

Sau tiếng còi khai cuộc, Nam Định đã có bàn thắng ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Pha triển khai tấn công đầu tiên của trận đấu mang về cho Nam Định một quả phạt góc và từ cơ hội này, Rodrigo Dias đã đánh đầu mở tỷ số.

Dù bị dẫn trước từ sớm nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đã kịp thời lấy lại tinh thần, triển khai nhiều pha tấn công có đường nét và liên tục uy hiếp khung thành

Nam Định sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 2

Suốt 45 phút đầu tiên, Đào Văn Nam, Trung Học, Chevaughn Walsh đều đã có những cơ hội rõ rệt. Phút 26, Phi Sơn đột phá từ cánh trái, bóng lộn xộn và vào chân Văn Hiệp, tiền vệ số 11 của đội bóng núi Hồng gọn gàng dứt điểm gỡ hòa.

Sang hiệp 2, Nam Định là đội bóng có pha bóng nguy hiểm đầu tiên nhưng Hà Tĩnh mới là đội vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Chevaughn Walsh và Akinade.

Những phút thi đấu còn lại Nam Định thi đấu bế tắc nhưng vẫn có bàn thắng rút ngắn tỉ số 3-2 ở phút thứ 92 của Rodrygo Dias. Kết thúc trận đấu, HLHT dành chiến thắng 3-2 trước Nam Định, vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 15 điểm có được.

Dẫu vậy, lại để chủ nhà Hà Tĩnh ngược dòng thành công

Ở trận đấu tới tại V.League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân đội đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là Viettel.

Về phần Nam Định, họ đã tự "bắn vào chân mình" trong cuộc đua vào top 6 sau trận thua trước Hà Tĩnh. Hiện tại, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ dù đứng thứ 4 nhưng đã bị các đối thủ bám đuổi rút ngắn khoảng cách.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam