Nối gót HLV Solskjaer, Rashford giành giải “cầu thủ xuất sắc nhất tháng”

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 08:20
5 /5 của 1 đánh giá

Niềm vui đã được nhân đôi với Manchester United, khi tiền đạo Marcus Rashford giành danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất tháng một” ngay sau khi chiến lược gia Ole Gunnar Solskjaer đoạt giải tương tự ở hạng mục HLV.

Tham khảo thêm: 

Cùng Man United chơi vô cùng xuất sắc trong tháng một, Rashford đã vượt qua nhiều cái tên như Victor Lindelof, Tom Heaton, Joshua King, Alexandre Lacazette và James Ward-PrTHER để ẵm giải thưởng cao quý này. 

3 bàn thắng trong 4 trận đấu được ra sân, Rashford đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tiền đạo người Anh ghi bàn trong 3 trận đấu, cụ thể là trước Newcastle, Tottenham và Brighton.

Rashford đang thực sự thăng hoa dưới thời Solskjaer

Trên trang twitter của Man United đăng tải dòng trạng thái chúc mừng cú đúp danh hiệu của thầy trò Solskjaer và Rashford. Kèm theo đó là hình ảnh của Sir Alex cùng với Berbatov có được thành tích này kể từ tháng 1 năm 2011.

Đáng chú ý, cũng như ông thầy của mình, đây cũng là lần đầu tiên chân sút 21 tuổi giành danh hiệu “cầu thủ xuất sắc tháng” của giải . Trong ngày nhận giải thưởng cao quý, Rashford cũng có những chia sẻ: “Được ra sân thường xuyên sẽ cho bạn cơ hội để nhận được những giải thưởng này”.

Rashford sớm muộn sẽ giành giải thưởng này lần thứ hai

“Chúng tôi nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ một mẫu HLV như Solskjaer. Ông ấy chia sẻ mọi kinh nghiệm với chúng tôi. Điều đó giúp cho các cầu thủ trở nên tốt hơn ở bất cứ hoàn cảnh nào”.

Đây là sự khích lệ rất tốt đối với “Quỷ đỏ thành Manchester” trước khi họ bước vào cuộc đối đầu với Fulham vào cuối tuần. Trận đấu giữa Fulham và Man United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/2.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.