Nóng: CĐV Barcelona lên kế hoạch biểu tình lật đổ chủ tịch Bartomeu

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Một kế hoạch chi tiết về cuộc biểu tình để đòi ông Josep Maria Bartomeu – hiện đang là chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, từ chức hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Tại Tây Ban Nha, CĐV Barcelona đang phản đối kịch liệt việc ông Josep Maria Bartomeu tiếp tục nắm giữ cương vị chủ tịch đội bóng. Nhiều CĐV cho rằng những chính sách chuyển nhượng sai lầm của Bartomeu chính là nguyên nhân dẫn đến những thất bại ở Champions League của Barcelona những mùa giải gần đây.

CĐV Barcelona lên kế hoạch biểu tình lật đổ chủ tịch Bartomeu

Cụ thể Barcelona đã để mất Neymar vào tay PSG, trong khi sự thay thế Coutinho lại để lại quá nhiều sự thất vọng. Những bản hợp đồng trong một vài mùa giải gần đây vẫn chưa thể hiện được nhiều nếu không muốn nói là dưới sự kỳ vọng. Hơn nữa việc Bartomeu không sa thải huấn luyện viên Ernesto Valverde càng khiến cho nhiều người cảm thấy bất mãn.

CĐV cho rằng Valverde vẫn chưa đủ tầm để mang về thành công cho Barcelona, chưa đủ năng lực để giúp đội bóng đứng lên đỉnh châu Âu. Cả 2 mùa giải gần nhất, Barca là những nạn nhân của những cuộc lội ngược dòng lịch sử mà người chịu trách nhiệm lớn nhất vẫn là Valverde.

CĐV phản đối việc ông Bartomeu tiếp tục làm chủ tịch đội bóng

Theo đó, một kế hoạch chi tiết về cuộc biểu tình để đòi ông Josep Maria Bartomeu – hiện đang là chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, từ chức hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thời gian sẽ được diễn ra vào lúc 11 giờ trưa ngày 30/06 (giờ địa phương) bên ngoài sân vận động Nou Camp.

Trong trường hợp các cổ động viên không thể góp mặt các Cules có thể sử dụng thẻ #QuedadaFCB có nghĩa là biểu tình để gây sức ép lên giới thượng tầng cảu Barcelona.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha