NÓNG: CLB Hà Nội thay chủ tịch – Nội bộ bất ổn?

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau cuộc họp sáng 12/7, phía CLB Hà Nội tiết lộ ông Nguyễn Quốc Hội sẽ rút khỏi vị trí chủ tịch của đội bóng thủ đô để nhường lại trọng trách cho ông Nguyễn Trọng Chiến.

Tham khảo thêm:

Hôm nay 12/7, Công ty cổ phần thể thao T&T đã tổ chức một cuộc họp nội bộ. Và sau cuộc họp này, Công ty cổ phần thể thao T&T đã chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Trọng Chiến làm giám đốc mới.

Và  ông Nguyễn Trọng Chiến cũng đồng thời được giao kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc ông Nguyễn Quốc Hội sẽ rút lui khỏi vị trí chủ tịch đội bóng thủ đô để nhường vị trí này cho người tiền nhiệm.

ha noi
Ông Nguyễn Quốc Hội đã rút khỏi vị trí chủ tịch CLB Hà Nội

Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với người hâm mộ bóng đá thủ đô cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ông Nguyễn Quốc Hội là người đã từng nhiều năm gắn bó với CLB Hà Nội với vai trò Chủ tịch CLB.

Trong quãng thời gian còn đương nhiệm, ông Hội luôn được người hâm mộ đội bóng thủ đô yêu mến bởi cái tâm và cái tầm của mình.

Ông cũng đã người đã giúp cho Hà Nội gặt hái được nhiều danh hiệu cũng như có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

ha noi
Ông Nguyễn Quốc Hội đã đóng góp rất nhiều vào việc phát triển CLB Hà Nội

Dù đã không còn là chủ tịch CLB Hà Nội nhưng ông Nguyễn Quốc Hội vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T&T – đơn vị chủ quản của CLB Hà Nội.

Cũng trong dịp này, đội bóng thủ đô còn thực hiện một sự thay đổi lớn khác khi bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Tuấn làm Giám đốc điều hành CLB Hà Nội.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam