Nóng: Dính chấn thương đầu gối, Sanchez phải ngồi “đánh đàn” đến cuối mùa giải

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 05:07
5 /5 của 1 đánh giá

Theo báo cáo mới đây, nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần vì chấn thương đầu gối. Mùa giải này cầu thủ người Chile không đóng góp được nhiều cho Man United ngoài biệt tài… đánh đàn giỏi.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Sanchez đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng sau khi có pha va chạm với trung vệ Jan Bednarek. Cầu thủ người Chile phải rời sân ngay ở những phút đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Diego Dalot.

Sanchez phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần

Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế, chấn thương của Sanchez hoàn toàn không đơn giản một chút nào. Anh cần có thời gian khoảng 6 đến 8 tuần để có thể trở lại tập luyện và thi đấu cùng toàn đội.

Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Chile sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4 và đầu tháng 5 khi mùa giải đang sắp kết thúc. Mùa giải này, Sanchez tiếp tục mang đến nhiều sự thất vọng kể cả dưới thời HLV Mourinho lẫn HLV Solskjaer.

Là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử tuy nhiên những đóng góp của Sanchez cho Man United là rất hạn chế. Mùa giải này cựu cầu thủ của Arsenal mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 17 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Quỷ đỏ. Thậm chí người hâm mộ Quỷ đỏ thường nói vui với nhau rằng câu lạc bộ trả lương cho Sanchez chỉ để… đánh đàn piano.

Sanchez “đánh đàn” đến khi mùa giải chuẩn bị hạ màn

Bác sỹ ĐTQG Chile, Pedro Onate xác nhận tình hình chấn thương của Sanchez: “Anh ấy sẽ nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần do chấn thương dây chằng trung gian (đầu gối) tuy nhiên anh ấy hoàn toàn có thể trở lại và tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Chile”

Như vậy với chấn thương của Sanchez, anh đã chính thức gia nhập hội “bệnh binh” của Man United cùng 9 cầu thủ khác. Giai đoạn còn lại của mùa giải với Man United là rất khó khăn khi họ đang bị và bám rất sát ở phía sau trong cuộc đua nằm trong top 4.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.