Nóng: Dính chấn thương, Dele Alli vắng mặt trong cuộc đại chiến với Liverpool

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 18:22
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Dele Alli vừa gặp phải một chấn thương đáng tiếc sau trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thể cùng Tottenham đối đầu với Liverpool trong trận đại chiến sắp tới.

Xem thêm:

Theo các bác sĩ của ĐT Anh, tiền vệ Dele Alli vừa dính một chấn thương đáng tiếc sau thất bại của Tam Sư trước ĐT Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League vào rạng sáng hôm 9/9 vừa rồi.

Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Tottenham Hotspur bị căng cơ sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trận thua 1-2 trước ĐT Tây Ban Nha và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu với ĐT Thụy Sĩ sắp tới.

Đây là tin không vui đối với HLV Gareth Southgate trong bối cảnh đội bóng của ông đang gặp khủng khoảng thật sự bởi “cơn bão” chấn thương hoành hành. Trước đó, Tam sư cũng đã không thể có được sự phục vụ của Raheem Sterling và Adam Lallana, mới đây nhất họ cũng mất hậu vệ Luke Shaw cũng vì chấn thương.

alli
Dele Alli đã bị căng cơ sau trận thua 1-2 của ĐT Anh trước ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League

Trên trang Twitter của Liên đoàn Anh có dòng thông báo: “Tin cập nhật mới nhất về tình hình tập luyện của đội: Dele Alli đã phải rút lui khỏi đội hình vì bị căng cơ vào hôm thứ Bảy”

“Anh ấy sẽ trở về Tottenham Hotspur để điều trị chấn thương. Kế hoạch triệu tập bổ sung sẽ thông báo sau”.

Theo đó, để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Thụy Sĩ vào ngày 11/9 tới, HLV Southgate đã cho gọi thêm bộ đôi đang thi đấu ở Leicester City là Demarai Gray và Ben Chillwell.

alli
Dele Alli đã thi đấu trọn vẹn cả 90 phút trong trận đấu gặp TBN

Chấn thương lần này của Dele Alli không chỉ khiến anh mất suất tại đội tuyển mà nhiều khả năng cầu thủ này cũng không kịp bình phục trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 5 2018/19. Đây là tổn thất không hề nhỏ cho Gà Trống Spurs bởi tiền vệ 22 tuổi là mắt xích quan trọng của đội bóng cũng như đối thủ của họ – đội đầu bảng Liverpool đang sở hữu hàng công rất mạnh.

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool sẽ diễn ra vào thứ Bảy 15/9 tới, sau khi các trận giao hữu quốc tế kết thúc.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.