NÓNG: ĐT Thái Lan có thủ quân mới, “tội đồ” bỏ ngỏ việc bắt chính

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 20:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Việt Nam, ĐT Thái Lan đã bất ngờ lựa chọn đội trưởng mới, khiến thủ quân trước đó là Kawin Thamsatchanan có nguy cơ mất suất bắt chính.

Xem thêm:

Tối mai (5/9), trận đấu rất được chờ đợi giữa Thái Lan – Việt Nam ở sẽ được diễn ra trên SVĐ Thammasat. Trước thềm cuộc đối đầu này, “Bầy Voi chiến” đã có sự thay đổi lên trong thành phần nhân sự.

Cụ thể, tân HLV Akira Nishino tin tưởng trao tấm băng thủ quân cho thủ thành kỳ cựu Siwarak Tedsungnoen. Người gác đền 34 tuổi sẽ thay thế thủ môn Kawin Thamsatchanan (đang thi đấu tại Bỉ) làm đội trưởng mới.

thái lan
HLV Nishino chọn thủ môn Siwarak làm đội trưởng mới của ĐT Thái Lan

Chia sẻ về quyết định trên tại buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Thời gian khá ngắn nhưng tôi đã sẵn sàng và chuẩn bị đầy đủ cho trận gặp Việt Nam vào ngày mai”

“7 ngày chuẩn bị tuy ít nhưng tôi đã dành nhiều thời gian nói chuyện với cầu thủ. Siwarak Tedsungnoen sẽ làm đội trưởng tuyển Thái Lan. Tôi thích cá tính và nhân cách của cậu ấy”.

thái lan
Siwarak (trái) có thể thay Kawin (phải) bắt chính trận gặp Việt Nam

HLV Nishino đặc biệt coi trọng vai trò đội trưởng khi ông cho rằng cầu thủ được chọn phải có uy tín đối với các đồng đội ở cả trong và ngoài sân cỏ. Trước đó, Siwarak cũng có trong danh sách “Voi chiến” dự AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và gần đây là China Cup và King’s Cup, nhưng thường xuyên dự bị.

Việc được HLV trưởng tin tưởng giao phó trách nhiệm, thủ môn Siwarak nhiều khả năng sẽ có thể góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận gặp Việt Nam, thay vì Kawin – người từng mắc sai lầm khiến Thái Lan thua 0-1 Việt Nam ở King’s Cup 2019.

Trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (5/9).

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam