NÓNG: Filip Nguyễn chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập tịch

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 15:40
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập tịch cho thủ môn Việt Kiều, Filip Nguyễn. Nếu không có gì thay đổi, trong tuần sau, anh sẽ có mặt tại Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được trở về cống hiến cho  Việt Nam, thủ thành Việt kiều Czech, Filip Nguyễn sẽ có cơ hội lớn để thực hiện giấc mơ của mình khi VFF đang hoàn tất những thủ tục cần thiết để nhập quốc tịch cho anh.

Theo thông tin mới nhất, việc nhập quốc tịch cho Filip Nguyễn đang bước vào những giai đoạn cuối cùng và mọi chuyện cũng diễn ra khá suôn sẻ.

Nếu không có gì thay đổi, tuần tới Filip Nguyễn sẽ có mặt ở Việt Nam để nhận quốc tịch.

filip Nguyễn
Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ có mặt ở Việt Nam để nhận quốc tịch trong tuần tới

Sau khi nhận quốc tịch, thủ môn này sẽ chính thức trở thành công dân Việt Nam và hoàn toàn có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam một cách hợp pháp.

Vào tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Nếu mọi chuyện thuận lợi, thủ thành Việt kiều Czech sẽ có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia từ thời điểm đó.

filip Nguyễn
Sau khi có quốc tịch, Filip Nguyễn có thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam từ vòng loại World Cup 2022

Chắc chắn sự có mặt của thủ thành sinh năm 1993 sẽ giúp HLV Park Hang Seo có những lựa chọn chất lượng cho khung gỗ của đội tuyển Việt Nam trong những giải đấu tới đây.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam