NÓNG: Hàng loạt nhà vô địch Champions League sẽ đến Việt Nam

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, theo thông tin trong nước, những huyền thoại một thời của bóng đá thế giới như Rio Ferdinand, Park Ji Sung hay Didier Drogba sẽ góp mặt ở Việt Nam để tham dự một sự kiện diễn ra ở TP.HCM.

Tham khảo thêm:

Nhãn hàng Tiger Beer cho biết giải đấu Tiger Street Football sẽ diễn ra vào ngày 11-5 với nhiều trận đấu của các đội bóng phong trào trên khắp cả nước. Đáng chú ý, đã có nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới được mời về ở sự kiện này.

Theo đó, lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam sẽ được chào đón Rio Ferdinand (Anh), Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Park Ji Sung (Hàn Quốc). Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ đồng hành cùng giải đấu năm nay.

Những danh thủ kể trên cũng từng cùng nhau tham dự nhiều sự kiện lớn khác

Tiger Beer cũng chọn ra Rio Ferdinand (cựu đội trưởng Manchester United) làm gương mặt đại diện cho giải đấu. Những Ferdinand, Roberto Carlos, Figo, Drogba hay Park Ji Sung đều từng vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB, UEFA Champions League. Bên cạnh đó, họ cũng là tượng đài bất diệt của làng bóng đá thế giới cũng như của các CLB lớn như M.U, Chelsea hay Real Madrid.

Rio Ferdinand – đại sứ Tiger Street Football đã có những lời chia sẻ với cánh báo chí: “Suốt giai đoạn trưởng thành, những con phố ở Peckham là nơi duy nhất tôi có thể đá bóng và phấn đấu để biến ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trở thành hiện thực. Đường phố là sân khấu của tôi. Với Tiger Street Football, tôi hi vọng có thể truyền cảm hứng cho các tài năng bóng đá trẻ ở Đông Nam Á, giúp họ có thêm cơ hội tỏa sáng”.

Sau vòng loại và khu vực, VCK toàn quốc Tiger Street Football sẽ diễn ra vào ngày 23/6 tại TP.HCM. Đội bóng vô địch sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng và được tranh tài trực tiếp với đội bóng của 5 huyền thoại trên.

Sự góp mặt của những cựu danh thủ sẽ thu hút sự chú ý rất lớn của NHM

Còn nhớ đợt tháng 11/2018, huyền thoại Carlos từng đến Việt Nam và dự khán trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Tại buổi giao lưu, danh thủ này chia sẻ về những khoảnh khắc trong sự nghiệp. Trong đó, đáng nhớ là khi anh vô địch Champions League 1998, 2000 và 2002 cùng Real Madrid.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam