NÓNG: Huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard trở về sân Anfield chơi bóng

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất tượng đài bất diệt của Liverpool Steven Gerrard sẽ quay trở về mái nhà xưa Anfield để chơi trận giao hữu giữa các huyền thoại Liverpool và AC Milan, tái lập trận chung kết Champions League năm 2005.

Tham khảo thêm:

Trong thế giới bóng đá hiếm có cầu thủ nào được như . Thời còn là cầu thủ, Gerrard là một tiền vệ tài năng được rất nhiều các ông lớn sẵn sàng chất “tiền tấn” để có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm gắn bó với đội phố cảng, dành cả tuổi thanh xuân để phục vụ cho The Kop. Những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp khi không còn ở đỉnh cao phong độ anh quyết định chuyển tới thi tại Mỹ cho CLB Los Angeles Galaxy vì đơn giản anh không muốn đối đầu với .

Steven Gerrard trở về sân Anfield chơi bóng trong sân chơi của các huyền thoại

Một thông tin khiến người hâm mộ Liverpool sẽ cảm thấy “nhức lòng” khi đại diện Lữ đoàn đỏ xác nhận Steven Gerrard sẽ trở về sân Anfield chơi bóng vào ngày 23/3. Anh sẽ tham gia trận giao hữu giữa các huyền thoại Liverpool và AC Milan, tái lập trận chung kết năm 2005.

Gerrard là thành viên thứ 8 trong đội hình của Rafa Benitez năm 2005 tham gia vào trận đấu này. Một lần nữa Gerrard sẽ được khoác lên mình chiếc áo Liverpool, chạy trên thảm cỏ sân Anfield và hơn hết được nghe lại những âm thanh tuyệt vời từ trên khán đài sân vận động.

Anh sẽ có cơ hội tái ngộ những người đồng đội xưa như: Jamie Carragher, Sami Hyypia, Luis Garcia, Vladimir Smicer, Djimi Traore, Djibril Cisse và Jerzy Dudek. Trận chung kết Champions League năm 2005 giữa Liverpool và AC Milan đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội của Gerrard trên luân lưu. Ở thời gian thi đấu chính thức cả 2 đội đã bất phân thắng bại với tỉ số 3-3. Đó cũng là chức vô địch lần thứ năm trong lịch sử The Kop (1977, 1978, 1981, 1984, 2005).

HLV của Rangers rất vui mừng và háo hức đợi đến ngày này: “Trận giao hữu giữa các huyền thoại Liverpool và AC Milan sẽ là ngày tuyệt vời trong bầu không khí tuyệt vời”

Steven Gerrard được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết C1 năm 2005

“Tôi có thể bắt kịp các đồng đội cũ và chơi bên cạnh các huyền thoại bóng đá. Trận đấu nhằm mục đích gây quỹ LFC Foundation với các huyền thoại AC Milan như Maldini, Kaka, Dida và Gattuso”

Số tiền thu được từ trận đấu sẽ chuyển đến quỹ LFC Foundation nhằm mục đích hỗ trợ cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Một phần trong số tiền thu được sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện chính thức của AC Milan, Fondazione Milan.

Phong Trần

Bình luận bài viết