NÓNG: Ibrahimovic xác nhận dương tính với Covid-19

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 20:34
3.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo của AC Milan - Zlatan Ibrahimovic vừa bị xác nhận dương tính với virus Covid-19 và điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong ít nhất 2 tuần tới.

Tất cả các cầu thủ của vừa tiến hành kiểm tra sức khỏe vào thứ 4 vừa qua (23/9) và một thông tin rất không vui đã đến với đội bóng giàu truyền thống của Italia, đó là đã dương tính với virus nguy hiểm Covid-19.

Tờ Corriere della Sera xác nhận thông tin tiền đạo người Thụy Điển đã dương tính với virus nguy hiểm này và anh sẽ phải tiến hành cách ly để điều trị bệnh trong vòng ít nhất 2 tuần tới.

Bên cạnh Ibrahimovic, còn một cầu thủ nữa của AC Milan là hậu vệ Leo Duarte cũng đã bị lây nhiễm căn bệnh nguy hiểm này, đáng chú ý là Duarte cũng đã có mặt 18 phút trong trận đấu với vừa qua và khiến cho đối thủ của AC Milan cũng đang phải có những bài test cho các thành viên trong đội.

Ibrahimovic vừa bị xác nhận dương tính với Covid-19

Ibrahimovic sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới của AC Milan tại đấu trường UEFA Europa League, đối thủ của AC Milan sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Bodo và Glimt, 2 đội bóng khá ít tên tuổi tại Châu Âu.

Thiếu vắng đi Ibrahimovic là một tổn thất cực lớn với AC Milan bởi kể từ khi gia nhập đội bóng này, tiền đạo người Thụy Điển đã là một phần không thể thiếu của đội hình đội chủ sân San Siro và góp công lớn đưa AC Milan có tấm vé dự Cúp Châu Âu mùa trước,

Mùa bóng này, dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Ibrahimovic vẫn thể hiện một phong độ ổn định và có được bàn thắng đầu tiên cho AC Milan sau 2 trận đấu đã ra sân.

Ibra đã có được 1 bàn thắng mùa này cho AC Milan sau 2 lần ra sân

Không có được sự phục vụ của lão tướng người Thụy Điển, Milan sẽ cần phải trông đợi vào các tiền đạo khác như Rafael Leao hay Ante Rebic, trận đấu tại đấu trường Cúp Châu Âu với một đối thủ yếu sẽ không thể làm khó được đại diện của Serie A.

Tại đấu trường quốc nội, 2 đối thủ tiếp theo của AC Milan cũng chỉ là Crotone và Spezia, 2 CLB chỉ ở mức trung bình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết