NÓNG: VFF công bố kế hoạch tập trung sắp tới của các đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho King’s Cup và SEA Games tới đây, VFF đã công bố kế hoạch tập trung sắp tới của các đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, các đội tuyển của chúng ta sẽ còn tham dự King’s Cup, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games.

Để đảm bảo có thể hoàn thành mục tiêu ở các giải đấu trên, VFF đã quyết định cho tập trung cùng lúc cả  và U22 Việt Nam. Sau khi đưa ra quyết định, VFF cũng đã công bố lịch trình sắp tới của cả 2 đội tuyển trong thời gian sắp tới.

park hang seo
Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam sẽ tập trung cùng một đợt

Theo đó, sau khi vòng 12 V-League khép lại ( tức ngày 31/5), đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam sẽ cùng tập trung tại Hà Nội vào ngày 1/6. Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập hơn 50 cầu thủ cho cả 2 đội tuyển.

Sau đó, đội tuyển Quốc gia do HLV Park Hang Seo dẫn dắt sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 2/6 để dự King’s Cup từ ngày 5-8/6. Ngày 9/6, khi hoàn thành nhiệm vụ tại King’s Cup đội sẽ về nước và cầu thủ được trả về câu lạc bộ chủ quản.

Trong khi đó U22 Việt Nam do trợ lý Lee Young Jin phụ trách sẽ tập luyện tại Hà Nội.Theo dự kiến, trong thời gian tập trung đội sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Myanmar.

park hang seo
Bóng đá Việt Nam sẽ rất bận rộn trong thời gian tới

Với việc triệu tập cùng lúc cả 2 đội tuyển, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu trong việc tìm quân. Và chắc chắn thời gian tới sẽ là quãng thời gian rất bận rộn với bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam