NÓNG: Xuân Trường sẽ đá chính trận mở màn Thai League

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, chủ tịch CLB Buriram United đã lên tiếng xác nhận Xuân Trường sẽ ra sân trong trận mở màn Thai League.

Tham khảo thêm:

Xuân Trường đã có trận đấu ra mắt Buriram United vào ngày 17/2 vừa qua. Đó là trận đấu mà HLV Bozidar Bandovic đã tin tưởng trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1995 trong cuộc đối đầu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima. 

Trong trận đấu này, tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã có màn ra mắt không được như ý khi là người đã mắc một sai lầm khiến CLB của mình bị cầm hòa khá đáng tiếc.

xuan truong
Xuân Trường đã có trận ra mắt không được như ý

Tuy vậy tiền vệ tài hoa của cũng đã thể hiện sự hòa nhập khá tốt trong hơn 60 phút thi đấu trên sân. Xuân Trường đã ó nhiều tình huống phát động tấn công khá tốt, trong đó có 1 tình huống có thể dẫn đến bàn thắng tuy nhiên đồng đội của anh đã không tận dụng được cơ hội.

Và màn trình diễn của Xuân Trường cũng đã làm ban huấn luyện của Buriam khá hài lòng. Điều đó đã mở ra cơ hội ra sân cho anh trong trận mở màn Thai League của Buriam.

Theo đó, đích thân chủ tịch CLB Buriram, Newin Chidchob đã khẳng định Xuân Trường sẽ đá chính trong trận đấu tới:

“Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB ở trận đấu với Chonburi. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United”.

xuan truong
Xuân Trường sẽ đá chính trận mở màn Thai League của Buriram United

Bản thân Xuân Trường cũng đang rất nỗ lực thể hiện để cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của Buriram. Tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ:

“Tiền vệ trung tâm của đội bóng rất nhiều. Đa số đều là những cầu thủ rất toàn diện. Họ đều là những cầu thủ giỏi. Sẽ là rất khó khăn cho tôi trong việc cạnh tranh vị trí. Nhưng tôi sẽ cố gắng”.

Cuộc đối đầu giữa Buriram United và Chonburi ở vòng 1 Thai League 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay, ngày 23/2.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam